Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Công nghệ picoway laser là gì?
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Công nghệ picoway laser là gì?

Cập nhật ngày : 1/18/2017 9:11:18 AM
Công nghệ picoway laser là gì?
Bạn đã từng nghe nói về Picoway – Laser Pico giây tốt nhất thế giới trong việc điều trị da và xóa hình xăm thẩm mỹ. Công nghệ Pico giây đã được chứng minh là hiệu quả và an toàn nhất trong các công nghệ Laser Pico cho việc loại bỏ các màu xăm cũng như nhiều loại tổn thương sắc tố da khác nhau. Vậy Công nghệ picoway laser là gì? Nó hoạt động ra sao? Và hiện tại đã có thiết bị Picoway tại việt Nam chưa? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây:

Công nghệ picoway laser là gì? 

Laser Pico giây được xem là cuộc cách mạng trong điều trị xóa xăm và điều trị da thẩm mỹ hiện nay và trong số các Laser Pico giây thì Picoway được bình chọn là Laser Pico giây tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại. Laser PicoWay sở hữu bước sóng kép cùng công nghệ Pico giây đã được chứng minh là hiệu quả và an toàn nhất trong các công nghệ Laser Pico cho việc loại bỏ các màu xăm cũng như nhiều loại tổn thương sắc tố da khác nhau.

picoway tai viet nam
picoway tại việt nam

Với công nghệ của máy Laser xóa xăm, xóa nám Laser Picoway chưa bao giờ vấn đề xóa xăm, loại bỏ vết nám lại nhanh đến vậy

may laser picoway
Máy laser picoway

Với bước sóng ngắn tính đến đơn vị phần nghìn tỷ giây (picosecond), gọi là laser xung siêu cực ngắn, khi tác động vào sắc tố, thay vì tạo ra tác động quang sang nhiệt, Laser Picoway thế hệ mới sẽ tạo ra tác động quang sang cơ mạnh mẽ, tạo hiệu ứng sóng nén (PreswayWaveTM) giúp phân hủy sắc tố thành những mảnh cực nhỏ. Từ đó, cơ thể mau chóng hấp thu và đào thải ra ngoài, làm giảm nhanh sắc tố, đồng thời giảm tổn thương cho các mô lân cận. Điều này giúp xóa sắc tố hiệu quả cao (với số lần cần xóa ít hơn), đồng thời bảo vệ da tốt hơn so với công nghệ trước đó (do ít tạo ra nhiệt hơn).

picosure laser xoa hinh xam

Ngoài việc phát xung siêu cực ngắn máy xóa xăm, xóa nám picosecond với đầu chiếu thông thường, Laser Picoway còn được trang bị đầu chiếu đặc biệt với chùm thấu kính hội tụ cực nhỏ Focus Lens Array. Tia Laser Picoway khi đi qua đầu chiếu này sẽ tạo ra chùm tia laser cực nhỏ, mạnh với xung lực được nâng cao 20 lần ở tiêu điểm hội tụ bên dưới da, tác động mạnh, kích thích làm tăng sinh collagen, elastin, tạo hiệu quả cao trong việc xóa sẹo, xóa nám, trẻ hóa da, đồng thời không gây tổn thương bề mặt da.

picoway laser tri nam
picoway laser trị nám

Máy xóa xăm, xóa nám Laser Picoway hoạt động như thế nào?

Các picosecond laser sử dụng các xung cực ngắn (một phần nghìn tỷ của một giây trong chiều dài) để đạt các melanin có một áp lực rất lớn, các melanin vỡ thành các hạt bụi nhỏ xíu giống như. Do các hạt rất nhỏ, họ sẽ dễ hấp thụ và loại bỏ bởi cơ thể. Điều này có thể có nghĩa là giải phóng mặt bằng tốt hơn của các melanin và phương pháp điều trị tổng thể ít hơn. Picosecond Laser là một phương pháp không phẫu thuật, không xâm lấn điều trị da bằng laser nhanh chóng và dễ dàng cho cơ thể bao gồm ngực hoặc Ngực, mặt, tay, chân, và nhiều hơn nữa. 

Thong so may

Vị trí được hỗ trợ điều trị

·        Tất cả các hình xăm màu, eyeline và lipline cần loại bỏ

·        Lớp biểu bì và hạ bì sắc tố

·        Nevus of Ota, mụn ruồi, nevus đen, bớt sắc tố

·        Mảng lão suy, tàn nhang, các loại nám, hắc sắc tố, đốm cháy nắng và chloasma

·        Làm trắng da và loại bỏ nếp nhăn vv

QQ Group Việt Nam – Địa chỉ bán máy Laser Picoway uy tín

QQ Group là nhà phân phối uy tín các dòng thiết bị thẩm mỹ sử dụng công nghệ cao tại Việt Nam. Với mục tiêu trở thành nhà cung ứng thiết bị thẩm mỹ hàng đầu các sản phẩm do QQ Group Việt Nam cung cấp luôn có chất lượng tốt với giá thành rẻ nhất. Máy Laser Picoway được QQ Group nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài, được phân phối độc quyền và được các spa thẩm mỹ viện hàng đầu tin tưởng và tín nhiệm. Thiết bị Laser Picoway do QQ Group Việt Nam cung cấp luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao thông qua kiểm định chặt chẽ bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng tại đây.

may laser picoway gia re
Máy laser picoway giá rẻ

Thông số của máy laser picoway:

 Loại Laser

pico giây tia laser

 Laser bước sóng

532nm \ 1064nm (755nm chọn lọc)

 Sản lượng Laser

1000w

 Điện áp

220v / 110v

 Năng lượng tối đa

2J

 Đường kính điểm

2 -10mm

 Tần số làm việc

1 - 10Hz

 Độ rộng xung

2000ps

 Quyền lực

1000w

 Hệ thống làm mát

Gió và không khí làm mát

 Khối lượng tịnh

140kg

Thông tin liên hệ:

QQ GROUP VIỆT NAM

Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 1900 6421

Email: contact@qqgroup.vn

Bình luận