Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - triệt lông hiệu quả từ hệ thống Nano IPL
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Triệt lông hiệu quả từ hệ thống Nano IPL

Cập nhật ngày : 7/29/2015 10:29:29 AM
Triệt lông hiệu quả từ hệ thống Nano IPL
Bạn sẽ thấy ngay kết quả với làn da được trẻ hoá, láng mịn và được loại bỏ hoàn toàn những dấu hiệu của viêm lỗ chân lông, biến mất hoàn toàn những sợi lông thiếu thẩm mỹ ở nhiều vùng da trên cơ thể

Tiến trình triệt lông vĩnh viễn  từ hệ thống Nano IPL E-Light

Một giải pháp đem lại hiệu quả triệt lông hiệu quả đòi hỏi phải triệt tiêu hoàn toàn các gốc lông, ngăn cản nguồn dinh dưỡng nuôi sợi lông để sợi lông không thể mọc ngược trở lại. Nano IPL E-Light  là 1 trong số ít công nghệ hiện nay có thể thực hiện được điều đó. Vậy công nghệ này loại bỏ lông hiệu quả như thế nào?

Nano IPL E-Light  là sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguồn năng lượng tiên tiến: IPL, RF, E-Light với dải bước sóng đa dạng từ 640nm-1200nm có khả năng phá hủy mọi tình trạng lông khác nhau, không cho chúng có khả năng mọc ngược trở lại.

Khi được kích hoạt, hệ thống Nano IPL E-Light  sẽ chiếu chùm tia ánh sáng đa sắc với lượng thích hợp đi xuyên qua lớp biểu bì, tác động trực tiếp vào sâu gốc lông khi nó đang ở giai đoạn phát triển. Công nghệ này có khả năng tự điều chỉnh bước sóng ánh sáng để phù hợp với từng tình trạng lông.

Tại nang lông, năng lượng ánh sáng chuyển thành nhiệt năng. Dưới mức nhiệt cao, các chân lông và hầu hết các thân lông sẽ bị phá hủy ngay lập tức. Mầm nhú nang lông bị triệt tiêu hoàn toàn, nguồn dinh dưỡng duy trì sự sống cho các sợi lông bị ức chế hoàn toàn, khiến lông không có cơ hội mọc ngược trở lại.

Công nghệ triệt lông Nano IPL E-Light  được thiết kế phù hợp với cả nam và nữ, mọi vùng da và mọi tình trạng lông.

FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn

Công nghệ Nano IPL E-Light  giúp bạn xóa tan nỗi băn khoăn, lo lắng về độ an toàn khi triệt lông. Hệ thống Nano IPL E-Light tập trung nguồn năng lượng chính xác vào vùng cần trị liệu. Điều này cho phép chọn lựa đúng mục tiêu, nên hoàn toàn không gây hại gì đến các cấu trúc cơ quan xung quanh nang lông.

Công nghệ Nano IPL E-Light  không làm biến đổi sắc tố, không làm khô da và đặc biệt đảm bảo an toàn cho mọi loại da. Công nghệ này cũng không để lại tác dụng phụ, không nóng rát, không đau, không cần nghỉ dưỡng sau điều trị.

Tiết kiệm thời gian điều trị triệt lông

Nano IPL E-Light  hiện đang là 1 trong số các công nghệ triệt lông tốn ít thời gian nhất với trung bình mỗi lần điều trị hết khoảng 15-20 phút. Số lần điều trị nhiều hay ít còn tùy thuộc vào cấu trúc và tình trạng lông của mỗi người.

Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể điều trị theo từng vùng như sau:

- Triệt vùng mép

- Triệt vùng mặt

- Triệt vùng nách

- Triệt ½ chân

- Triệt nguyên chân

- Triệt lưng

- Triệt toàn thân

- Triệt bikini

Bạn sẽ thấy ngay kết quả với làn da được trẻ hoá, láng mịn và được loại bỏ hoàn toàn những dấu hiệu của viêm lỗ chân lông, biến mất hoàn toàn những sợi lông thiếu thẩm mỹ ở nhiều vùng da trên cơ thể 

Bình luận