Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - NHỮNG CÔNG DỤNG KÌ DIỆU TỪ MÁY ÁNH SÁNG SINH HỌC BIO-LIGHT
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

NHỮNG CÔNG DỤNG KÌ DIỆU TỪ MÁY ÁNH SÁNG SINH HỌC BIO-LIGHT

Cập nhật ngày : 7/15/2015 10:52:40 PM
NHỮNG CÔNG DỤNG KÌ DIỆU TỪ MÁY ÁNH SÁNG SINH HỌC BIO-LIGHT
Đây là liệu pháp đèn màu sinh học, đặc biệt điều trị sắc tố da, chống dị ứng da, thu lỗ chân lông, đồng thời cải thiện làn da sần, khô nám, tàn nhang và sẹo thâm… BioLight là sự kết hợp hoàn hảo của 2 kỹ thuật photomodulation đèn LED cực mạnh (liệu pháp ánh sáng photodynamic) với liệu pháp điện từ photomodulation (dòng điện cực nhỏ và đèn LED) để thực hiện được nhiều sự điều trj chăm sóc da.

1. Trẻ hóa da bằng ánh sáng sinh học là gì?

 Trẻ hóa da bằng ánh sáng sinh học đó chính là sự tương tác của ánh sáng, thông qua Điốt phát sáng (LED), nhằm thích thích tế bào sản sinh collagen hoặc nhân đôi tế bào. Một trong những ứng dụng độc đáo của đèn LED là quang hóa trị liệu (PDT), sử dụng các loại khoáng chất làm sáng da Photo-activated để điều trị chứng dày sừng quang hóa và tổn thương tiền ung thư.

 

2. Điểm khác biệt của ánh sáng sinh học (LED) với laser và ánh sáng xung cường độ cao (IPL)?

 

Các phương điều trị da dựa trên ánh sáng bao gồm ánh sáng xung cường độ cao và phương pháp điều trị bằng laser đều dựa vào tổn thương nhiệt tác động collagen của da, lượng nước hoặc các mạch máu nhằm cải thiện tình trạng da. Trẻ hóa da bằng ánh sáng sinh học không dựa vào năng lượng nhiệt và các chấn thương mô có liên quan để tạo sự thay đổi. Vì vậy, người điều trị không phải chịu bất kỳ biến chứng nào liên quan đến việc chữa lành vết thương.

 

3. Trẻ hóa da bằng máy ánh sáng sinh học Bio-light By-E-L001 hoạt động như thế nào?

 Máy ánh sáng sinh học mang đến một phương pháp điều trị trẻ hóa da hoàn toàn tự nhiên, không xâm lấn. Ánh sáng đèn từ đèn LED tương tác với các tế bào, và kích thích chúng sản sinh collagen và elastin mới. Một số nghiên cứu đã nhận định rằng năng lượng LED tương tự có thể được sử dụng để ức chế sự hình thành collagen, rất thích hợp trong việc điều trị sẹo. Tế bào hấp thu ánh sáng có tính chọn lọc, ánh sáng có bước sóng khác nhau sẽ có tác dụng khác nhau lên các tế bào. Ánh sáng đèn LED màu vàng được sử dụng để điều trị da vàng và sậm màu. Ánh sáng đèn LED màu xanh được dùng điều trị mụn. Còn ánh sáng đèn LED màu đỏ được sử dụng cho trẻ hóa da.

 

4. Lợi ích của ánh sáng sinh học trẻ hóa da là gì?

 

Phương pháp điều trị bằng sáng sinh học Bio-light ít tốn kém hơn so với phương pháp điều trị bằng ánh sáng khác. Công dụng chính là giảm sự xuất hiện của đường nhăn, nếp nhăn, tàn nhang, đốm nâu, vết sẹo, và đốm đỏ li ti. Ngoài ra, phương pháp điều trị không gây đau đớn và không mất nhiều thời gian.

 

 

 

1. Khi điều trị: khoảng cách từ đèn LED đến da khoảng 10 – 15cm. Kiến nghị: mỗi tuần điều trị 1 lần, mỗi lần 15 – 30 phút, và không quá 60 phút

 

2. Nên tránh không nhìn trực tiếp vào ánh sáng, đặc biệt khi chiếu gần vùng mắt nên đeo kính bảo vệ mắt

 

3. Các sản phẩm chăm sóc da chỉ sử dụng sau khi đã chiếu ánh sáng xong. Khi điều trị không nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có chứa các chất chống oxy hóa ( như vitamin E ) và các thành phần dễ bắt nắng ( như vitamin C và alpha hydroxy acid/ AHA)

 

Bình luận