Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - fgtuhfgujgv
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

fgtuhfgujgv

Cập nhật ngày : 4/15/2016 6:14:00 PM

Công nghệ Laser Toning

Công nghệ Laser Toning là công nghệ sử dụng các bước sóng với tần số, độ dài ngắn khác nhau, có tác dụng loại bỏ các hắc sắc tố trên da một cách an toàn, hiệu quả.

258656565_bac-sy-tmv-kangnam

Công nghệ Laser Toning

Công nghệ Laser Toning

Công nghệ Laser Toning là công nghệ sử dụng ánh sáng laser. Công nghệ này gồm hai bước sóng với tần số, độ dài ngắn và công năng khác nhau:

– Bước sóng dài (1064nm), đây là bước sóng tác động được tới các lớp sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì ở lớp trong cùng của da mà không hề gây tổn thương bề mặt. Loại bỏ tận gốc các hắc tố màu mực xăm ở lớp trong cùng, mà không hề gây tổn thương các vùng da xung quanh.

– Bước sóng ngắn (532nm) là bước sóng tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố khác nhau, hoàn toàn không bỏ sót.

Các hắc sắc tố trên da hấp thụ năng lượng laser thì vỡ ra thành nhiều hạt nhỏ li ti và bị đẩy ra ngoài cơ thể bằng cơ chế đào thải tự nhiên. Nhờ đó những hắc sắc tố bị loại bỏ khỏi da một cách triệt để.

Công nghệ Laser Toning có tính hiệu chỉnh rất cao nên người sử dụng hoàn toàn có thể điều chỉnh được mức độ tương tác, nhờ đó chỉ tập trung đến đúng vùng da cần cần tác động mà không gây xâm lấn vùng xung quanh.

Đối tượng áp dụng

Công nghệ Laser Toning có khả năng loại bỏ hiệu quả, triệt để các hắc sắc tố trên da nên có thể áp dụng trong điều trị:

  • Các loại nám trên da
  • Tàn nhang
  • Vết thâm

Đặc biệt công nghệ này được ứng dụng rất thành công trong việc xóa hình xăm trên da. Nhờ tính an toàn cao, không gây kích ứng da mà Laser Toning có thể xóa được mọi loại hình xăm, mực xăm tại các vị trí da nhạy cảm trên da như xăm lông mày, xăm mí mắt, xăm môi…

Ưu điểm

laser toning

Công nghệ Laser Toning được BVTM Kangnam đưa vào điều trị nám, tàn nhang, xóa xăm rất hiệu quả và được khách hàng đánh giá cao, gửi về những phản hồi tích cực.

Bình luận