Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Máy trị mụn nào tốt nhất ?
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Máy trị mụn nào tốt nhất ?

Cập nhật ngày : 3/24/2016 2:54:01 PM
Máy trị mụn nào tốt nhất ?
Máy trị mụn nào tốt nhất hiện nay ? Hàng ngày bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi nhận được nhiều thư gửi đến hòm thư : info@qqgroup.vn các bạn hỏi nhiều về máy trị mụn : máy trị mụn doctor bai, máy massage trị mụn doctor bai, máy massage rửa mặt dr bai, máy trị mụn cá nhân cleane…có tốt không ? và mong muốn được tư vấn công nghệ nào trị mụn hiệu quả nhất

Chuyên gia của QQ Group VN tư vấn cho bạn  một trong những loại máy trị mụn như tốt nhất hiện nay để bạn có thêm thông tin khi tham khảo  :

FACE TIME QQ  – THIẾT BỊ TRỊ MỤN, LÀM ĐẸP DA ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

     Theo kết quả từ người sử dụng , 70 % người dùng đánh giá sử dụng hiệu quả cho Face Time QQ. Tỷ lệ khách hàng hài lòng gần như tuyệt đối. Khi được hỏi có muốn giới thiệu cho người thân, bạn bè dùng không, đa số trả lời sẵn sàng. Face Time QQ đang trở thành một trong những sản phẩm thiết thân của mọi tín đồ làm đẹp trên thế giới.

Khoanh vùng chính xác, trị mụn tận gốc

     Công nghệ trị mụn bằng ánh sáng sinh học LED chính là công nghệ hiện đại nhất hiện nay, được tất cả các thẩm mỹ viện cao cấp áp dụng. Công nghệ ánh sáng sinh học LED được tích hợp trong thiết bị Face Time QQ được xem là giải pháp đột phá trong trị liệu da liễu. Từ đây, bạn không cần đến thẩm mỹ viện, spa mà vẫn trị mụn tận gốc. Nhờ sự kết hợp của bộ ba ánh sáng xanh lục, xanh lam và đỏ, Face Time QQ có khả năng khoanh vùng chính xác các vùng da mụn, tìm và tiêu diệt triệt để vi khuẩn trú ẩn trong nang lông, đánh bật nhân mụn và làm lành da tổn thương do mụn.

may tri mun doctors bai
Điều trị mụn công nghệ ánh sáng

     Nếu bạn đang có vấn đề với làn da mụn, đừng lo vì đã có Face Time QQ. Chỉ cần sử dụng đều đặn 1-2 lần/tuần, mỗi lần 30 phút, mọi loại mụn (mụn dậy thì, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn viêm…) sẽ được điều trị triệt để.

Làm đẹp da

     Dưới sự kết hợp của các công nghệ: công nghệ ánh sáng sinh học LED, công nghệ điện di (EP), và công nghệ điện châm (EMS) các tế bào được thẩm thấu một cách tốt nhất, làm chậm quá trình lão hoá của da, tăng tính đàn hồi giúp da săn chắc, thu nhỏ lỗ chân lông làm cho da mịn màng.

Ánh sáng sinh học LED còn có khả năng điều tiết lượng dầu trong da, giúp cân bằng da một cách tự nhiên.

may massage rua mat doctor bai
Công nghệ ánh sáng

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA SẢN PHẨM

Độ an toàn cao, phù hợp với mọi làn da

Face Time QQ không xâm lấn, không gây tổn thương, không cần phẫu thuật, không gây tác dụng phụ, và an toàn cho mọi loại da.

Tiện dụng

Bình luận