Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Máy massage giảm béo bụng tốt nhất
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Máy massage giảm béo bụng tốt nhất

Cập nhật ngày : 3/18/2016 9:18:04 AM
Máy massage  giảm béo bụng tốt nhất
Máy massage giảm béo bụng tốt nhất ? Là đề tài tranh cãi nhiều nhất hiện nay của các bạn sở hữu vòng em quá khổ . Bài viết sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn công nghệ giảm béo hiện đại nhất hiện nay vừa an toàn và hiệu quả

     Trên trang web trẻ thơ, một bạn đọc có nickname beosieunhan trải lòng: “Em sử dụng đai giảm mỡ bụng rồi nhưng chẳng hiệu quả. Bụng em có mỡ nhưng không nhệu nhạo, quấn đai một tháng bụng… bị nhão, chán lắm. Em khuyên các chị dừng “chơi” đai giảm mỡ bụng”.

     Một bạn đọc khác có nickname romeo.princess than: “Em sử dụng cả đai quấn nóng và đai rung. Theo quảng cáo, đai quấn nóng sẽ giúp bụng nhỏ do mất nước. Ngày nào em cũng quấn nhưng bụng chẳng nhỏ, lại còn bị ngứa ở da bụng. Còn đai rung thì giống như ngồi xuống đứng lên. Khi ngồi xuống bụng em hóp lại nhưng khi đứng lên bụng phì ra như thường. Nói chung cả hai đai đều không có tác dụng”.

dai massage bung nao tot
Công nghệ giảm béo hiện đại

     “Trên thị trường có đai massage giảm mỡ bụng nhưng loại này không hiệu quả. Khi sử dụng, đai massage làm đổ mồ hôi bụng khiến người dùng có cảm giác bụng nhỏ bớt nhưng khi uống nước bụng trở lại bình thường. ” - bà Quyên quả quyết.

     Công nghệ giảm béo an toàn hiệu quả Lipo Laser 3 D  đã xuất hiện và được cung cấp từ nhà cung cấp hàng đầu thiết bị thẩm mỹ QQ Group Việt Nam sẽ là đáp án thay thế tuyệt vời.

Lipo Laser 3D là gì?

     - Là công nghệ giảm béo được ưa chuộng hàng đầu tại những thị trường quốc tế như Mỹ, Anh, Hàn Quốc,…

     - Công nghệ giảm béo một lần   trong 1 giờ điều trị có thể giảm ngay 1 size quần (khoảng 2,5cm), an toàn, không xâm lấn.

     - Là biện pháp nhẹ nhàng thay thế cho nhiều giờ cực khổ bên máy tập hoặc ăn kiêng khắc nghiệt mà vẫn thu được kết quả là vòng eo “thắt đáy lưng ong” tuyệt vời.

Bước đột phá từ Lipo Laser 3D

     Các phương pháp giảm béo thông thường như tập thể dục, ăn kiêng, nhịn ăn, massage,… đòi hỏi thời gian lâu dài và cường độ cao mới có kết quả nhưng nếu không duy trì thường xuyên và liên tục, vòng bụng sẽ ngấn mỡ nhanh chóng trở lại. Ngoài ra, không phải ai cũng sẵn sàng chịu đau đớn với phương pháp hút mỡ bụng, vốn không chắc chắn về độ an toàn cũng như hiệu quả lâu dài, lại có thể gây ra biến chứng không mong muốn.

Lipo Laser 3D  được chứng minh có những bước đột phá như sau:

     - Công nghệ giảm béo Lipo Laser 3D ứng dụng một loại sóng siêu âm . Đây là loại sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, có thể thâm nhập qua các lớp da, phá hủy vĩnh viễn các tế bào mỡ mô đích, giúp giảm vùng mỡ một cách hiệu quả, đem lại vòng eo thon gọn, chắc chắn.

Cong nghe giam beo an toan hieu qua
Công nghệ giảm béo an toàn hiệu quả

     - Lipo Laser 3D  khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp giảm béo không xâm lấn truyền thống  viiì có các đầu kết hợp điều trị thêm sóng tần số vô tuyến và laser. Sóng siêu âm hội tụ chỉ nhắm đến đích là các mô mỡ và cho phép kiểm soát chính xác năng lượng phát ra, vì thế sẽ bảo vệ vùng da xung quanh không bị thương tổn bởi sự phát tán của năng lượng.

     - Kết quả giảm béo và độ an toàn được công nhận bởi Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA. Lipo Laser 3D phá hủy vĩnh viễn các mô mỡ thừa vùng bụng mà không gây hại đến các mô xung quanh. Các thử nghiệm và chứng minh cũng đi đến kết luận rằng điều trị bằng Lipo Laser 3D  không hề gây ra hiện tượng tích tụ mỡ trong máu khi các tế bào mỡ bị phân hủy.

Hãy liên hệ tới tư vấn viên của chúng tôi từ số máy 1900 6421 để có thông tin công nghệ giảm béo hiện đại này.

Bình luận