Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Máy chăm sóc da mặt hitachi
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Máy chăm sóc da mặt hitachi

Cập nhật ngày : 6/6/2016 10:09:12 AM
Máy chăm sóc da mặt hitachi
Máy chăm sóc da mặt mini nào tốt nhất ? máy mát xa mặt hitachi, máy massage mặt hitachi n2000 có tốt không ? Bài viết sau sẽ chia sẻ với bạn máy làm đẹp da mặt QQ Beauty Smart

     Hiện nay, chăm sóc da mặt là một công việc khá là quan trọng so với cánh chị em phụ nữ vì “sắc đẹp là vũ khí”. Phần nữa, làn da, nhất là da mặt, cũng là một nơi có thể bị bẩn, bị nhiễm khuẫn hoặc nứt nẻ do thời tiết,... khiến cho chúng ta cảm thấy khó chịu hoặc mất tự tin trong mọi hoạt động hằng ngày.

     Vì thế, nhu cầu cho chăm sóc da mặt đang trở nên to lớn trong xã hội bây giờ, khi mà khói bụi, hóa chất đang ngày càng dày đặc và chực chờ tấn công làn da của chị em. Các tiệm thẩm mỹ, bệnh viện thẩm mỹ ngày càng mọc lên nhiều nhưng không ai dám chắc được chất lượng cũng như độ uy tín của những nơi này, nếu không thì các chị em sẽ “tiền mất tật mang”

May massage da hitachi
Máy massage Hitachi

     Phù hợp với nhu cầu hơn, các sản phẩm dưỡng da dưỡng ẩm, chăm sóc da mặt cho da khô, da dầu, da hỗn hợp,... đang ngày càng nở rộ và được buôn bán tràn lan trên Internet hoặc báo chí thời trang. Tuy vậy, cũng như các trung tâm thẩm mỹ, chất lượng các sản phẩm này không ai có thể đảm bảo hoặc dám chắc xuất xứ, khi mà hàng mỹ phẩm Trung Quốc đang ngày càng tràn vào Việt Nam với số lượng lớn.

     Hiện đại hơn, các sản phẩm công nghệ cao cũng được quảng cáo là mang lại làn da mặt hoàn hảo cho chị em phụ nữ. Tuy vậy, không phải chị em nào cũng có thể biết đến các loại sản phẩm này cũng như rằng, nếu mua nhầm hàng kém chất lượng, khả năng của máy đến đâu hoặc “đâu lại vào đấy”.

Máy làm đẹp da thông minh QQ Beauty Smart

May lam dep da mat
Máy làm đẹp da mặt

     Ngược lại, máy massage mặt QQ Beauty Smart sau đó sẽ sản xuất ra các ion mang điện tích âm để đẩy lớp dưỡng chất vào sâu trong da. Nền tảng công nghệ của loại máy này là “facial ion technology” (công nghệ dùng ion chăm sóc da mặt). Ngoài ra, quy trình này của sản phẩm sẽ thúc đẩy da bạn sản xuất ra nhiều Collagen hơn để làm da căng mịn hồng hào.

     Theo thông tin từ nhà sản xuất máy, với phiên bản QQ Beauty Smart sẽ có thêm một "đồng hồ" tính giờ với một tiếng bíp mỗi 45 giây. Ngoài ra, một cải tiến mới nữa là chức năng tạo ra một dạng sóng âm để cải thiện quá trình làm ẩm da.

Lưu ý khi sử dụng:

1.     Một ngày các bạn chỉ nên bỏ ra nhiều nhất 11 phút cho toàn bộ 4 bước. Riêng bước 3 (Hot Mask), nếu các bạn dùng mặt nạ miếng thì 1 tuần chỉ dùng 1-2 lần, còn nếu dùng với sữa dưỡng da thì các bạn có thể dùng hàng ngày.

2.     Nếu da bạn là loại da nhạy cảm, bạn có thể dùng thử loại toner/lotion hàng ngày cùng với máy lên vùng cánh tay (mặt trong), hoặc cổ trước khi dùng thẳng lên mặt.

3.     Để máy hoạt động thì khi dùng, tay bạn phải chạm vào miếng kim loại mặt sau của máy và phần cotton pad (sau khi đính lên máy) chạm vào da mặt.

4.     Phải thấm ướt các loại toner hoặc lotion lên miếng bông đến mức ướt cả mặt sau.

5.     Nên vệ sinh máy (cả phần tiếp xúc da mặt và tay) trước và sau mỗi lần sử dụng. Bạn có thể dùng một miếng khăn ẩm hoặc dùng một miếng vải có thấm cồn để lau máy

6.     Lướt miếng cotton pad trên da nhẹ nhàng, tránh kéo, tránh di và ấn hay tác động mạnh lên da, dễ hình thành nếp nhăn.

7.     Không để máy massage  dừng lại quá 10 giây trên da, phải luôn di chuyển máy một cách nhẹ nhàng

8.     Không nên dùng trong giai đoạn kinh nguyệt hoặc mang thai.

9.     Máy massage mặt  nên được chuyển động theo dạng đưa lên xuống để tránh làm da bị chảy xệ

     Sau khi dùng sản phẩm máy massage mặt  thì sau một thời gian ngắn, da của bạn sẽ trông sáng và mịn màng hơn nhờ những bước chăm sóc da như bên trên.  Sản phẩm máy massage mặt QQ Beauty Smart sẽ cho bạn một làn da ở vùng mặt cực kì hấp dẫn và láng mịn. Kết hợp với các loại mỹ phẫm và kem dưỡng da, bạn hoàn toàn có thể giữ cho làn da của bạn ở tuổi thanh xuân và căng tràn sức sống. Chỉ 11 phút hoặc ít hơn mỗi ngày, da mặt của bạn sẽ được như ý muốn của bạn.

Bình luận