Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Máy hút mụn spa
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Máy hút mụn spa

Cập nhật ngày : 11/12/2016 9:16:57 AM
Máy hút mụn spa
Chào chuyên gia tư vấn thiết bị thẩm mỹ. Em muốn tư vấn máy xông hơi hút mụn dành cho spa. Máy hút mụn có công dụng và tính năng như thế nào a? Mai Thuỷ -Hà Nội

Bạn Mai Thủy thân mến,

     Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn thiết bị thẩm mỹ của chúng tôi. Với câu hỏi của bạn Chuyên gia thiết bị thẩm mỹ của chúng tôi xin được trả lời bạn lần lượt như sau:

May hut mun gia bao nhieu
Máy hút mụn giá bao nhiêu

     Máy xông hơi hút mụn là thiết bị thẩm mỹ cơ bản dùng cho Spa có tác dụng làm sạch sâu, giãn nở lỗ chân lông, loại bỏ dầu thừa, mụn đầu đen, mụn cám và làm se khít lỗ chân lông sau khi điều trị.

Công dụng và tính năng của máy phun sương hút mụn

Chức năng:

     ·   Xông hơi: Phun hơi nước nóng làm mềm da, ẩm da, giản nở lỗ chân lông, phun mỹ phẩm cung cấp chất dinh dưỡng cho da. Xông lạnh làm sẽ khít lỗ chân lông sau khi trị liệu.

     ·   Hút mụn: Hút mụn cám, chất nhờn, chất dầu và các chất cặn bã ở lỗ chân lông trên da, làm sạch da từ sâu trong lỗ chân lông.

Cách sử dụng máy xông hơi hút mụn

Sau khi rửa mặt sạch, bật máy xông chờ sôi, lấy bông che mắt và để cho hơi nước hướng vào mặt ở khoảng cách 30 – 50 cm. Xịt dưỡng chất chuẩn bị tiến hành hút mụn.

     - Trước khi hút mụn,bạn nên thoa một lớp kem dưỡng để cân bằng độ ẩm cho da. Sau đó, bật chức năng phun sương và xông hơi trong khoảng 5 phút để các lỗ chân lông trên bề mặt da mở rộng, giúp cho việc hút mụn dễ dàng và hiệu quả hơn.

May hut mun chuyen dung
Máy hút mụn chuyên dụng

     - Sau khi da được xông hơi, để mặt ướt và khởi động máy (lưu ý luôn khởi động máy trước khi đặt đầu hút lên da), sau đó ấn đầu hút lên phần da cần làm sạch bằng một lực vừa đủ mạnh và rê đầu hút theo từng đường ngắn, kết thúc bằng động tác xoay nhẹ đầu hút để lấy đầu hút khỏi da. Để hút mụn hiệu quả và không gây tổn thương da, trước khi hút nên để một miếng bông hoặt mút nhỏ để vào trong lòng ống nhằm tránh mụn vào ống và máy làm nghẹt máy hút mụn.

     - Chú ý: Không rút đầu hút ra khỏi da khi máy đang vuông góc với bề mặt da; thao tác nhanh tay và không rê máy nhiều lần hoặc giữ máy quá lâu ở những vùng da mỏng đế tránh gây ra các vết ửng đỏ dưới da.

     - Rửa sạch da với sữa rửa mặt và nước ở nhiệt độ bình thường (chú ý không rửa với nước ấm).

     - Dùng bông gòn thấm nước cân bằng độ ẩm (đã được làm lạnh) và vỗ nhẹ lên khắp mặt, sau đó dùng chai xịt khoáng (đã được làm lạnh) xịt đều lên da kết hợp với chức năng xông lạnh, vỗ nhẹ và để khô tự nhiên để thu nhỏ lỗ chân lông.

Máy xông hơi hút mụn hoạt động dựa trên cơ chế nén khí, giúp tạo lực hút tập trung vừa đủ mạnh để làm sạch nhân mụn trong các lỗ chân lông mà không gây tổn thương da như các phương pháp nặn mụn thông thường.

Mua máy xông hơi hút mụn ở đâu tốt

     Với một thiết bị liên quan đến sức khỏe và sắc đẹp như máy xông hơi hút mụn thì điều quan trọng là bạn phải lựa chọn được sản phẩm cực kỳ chất lượng tại một cơ sở uy tín. Không nên mua sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng.

     QQ Group Việt Nam là địa chỉ cung cấp máy xông hơi hút mụn an toàn và uy tín nhất để bạn lựa chọn. Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị thẩm mỹ. Các sản phẩm của QQ Group luôn được đánh giá là đem lại hiệu quả tốt với giá thành rẻ và chế độ chăm sóc khách hàng cực tốt.

Dù bạn ở Hà Nội hay bất cứ đâu QQ Group Việt Nam luôn là lựa chọn lý tưởng để bạn mua và sử dụng thiết bị thẩm mỹ tại đây.

Công ty QQ Group Việt Nam

Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 04.22 090977

Bình luận