Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Công nghệ laser toning
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Công nghệ laser toning

Cập nhật ngày : 10/27/2016 9:49:26 AM
Công nghệ laser toning
Chào chuyên gia tư vấn thiết bị thẩm mỹ, em mới mở thẩm mỹ được 1 năm nay, em muốn được tư vấn công nghệ nào điều trị nám da hiệu quả? Hiện tại máy móc bên em trị nám da và tàn nhang đáp ứng rất kém. Em muốn tư vấn công nghệ Laser toning ,công nghệ này có giá bao nhiêu tiền? Trung Mỹ -Hà Nội

Chào bạn Trung Mỹ

Cảm ơn vì bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn thiết bị thẩm mỹ của công ty QQ Group Việt Nam.

     Trị nám da luôn là nhu cầu cấp thiết tại các thẩm mỹ viện vì vậy các công nghệ trị nám luôn được phát triển, công nghệ mới với những cải tiến từ công nghệ đi trước xuất hiện thay thế công nghệ cũ đã lỗi thời. Và Công nghệ laser toning xuất hiện là bước nhảy vọt rất lớn trong ngày công nghiệp thẩm mỹ nói chung và công nghệ trị nám nói riêng.

Cong nghe laser Toning
Công nghệ Laser Toning

Công nghệ laser toning là gì?

     Công nghệ Laser Toning được biết đến là công nghệ trị nám da, tàn nhang tốt nhất năm 2015 và cho đến thời điểm này Laser Toning vẫn là công nghệ trị nám da hiệu quả nhất. Công nghệ Laser Toning được ứng dụng từ Mỹ. Laser Toning là thế hệ ánh sáng mới nhất của tia Laser với nhiều bước cải tiến mới, tốt hơn so với công nghệ Laser thông thường.

     Công nghệ Laser Toning với sự kết hợp của hai bước sóng 532 nm và 1064 nm kết hợp đồng thời và tác động tới vùng da bị nám phá vỡ các hắc tố thâm đen thành nhiều mảnh nhỏ. Các mảnh sắc tố này sau đó được hấp thụ thông qua cơ chế làm sạch tự nhiên của cơ thể. Quá trình này làm sạch thông thường chỉ mất một vài tuần.

Máy Laser Toning giá bao nhiêu?

     Song song với công nghệ trị nám tiên tiến thì thiết bị hiện đại là điều không thể thiếu. Máy Laser Toning hiện nay đã có mặt tại Việt Nam và Công ty QQ Group Việt Nam được nhiều khách hàng bình chọn là nơi cung cấp máy Laser Toning với tiêu chuẩn chất lượng cao và giá thành hợp lý.

Gia may laser Toning
Giá máy Laser toning

     Giá máy Laser Toning tại Công ty QQ Group Việt Nam được nhiều khách hàng đánh giá là rẻ hơn so với thị trường nhưng đem lại hiệu quả cao hơn rất nhiều.

     QQ Group bán máy Laser Toning với nhiều mẫu máy và kích thước khác nhau phục vụ theo nhu cầu sử dụng của khách hàng tương ứng với đó là giá thành riêng cho từng loai máy tất cả đều rẻ hơn và hiệu quả.

     Bạn có thể đến trực tiếp công ty QQ Group Việt Nam tại địa chỉ 19 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội hoặc gọi đến 1900 6421 để được tư vấn bạn nhé!

Bình luận