Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Máy triệt lông mini ella hàn quốc
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Máy triệt lông mini ella hàn quốc

Cập nhật ngày : 10/22/2016 8:29:49 AM
Máy triệt lông mini ella hàn quốc
Cho em hỏi máy triệt lông mini ella Hàn Quốc có tốt không ? Lông chân của em dày và cứng em có thể triệt lông vĩnh viễn tại nhà được không ? Hiện nay có công nghệ nào triệt lông tốt và không gây hại cho da không ?Thiên Hà -Hà Nội

Chào bạn Thiên Hà ,

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn thiết bị thẩm mỹ  của công ty QQ Group Việt Nam 

     Triệt lông là dịch vụ phổ biến nhất tại các spa, beauty làm đẹp, tuy nhiên dịch vụ triệt lông không phải nơi nào cũng giống nơi nào, các chủ spa luôn muốn trang bị máy triệt lông tiên tiến nhất, an toàn và hiệu quả nhất.

May triet long nao tot
Máy triệt lông nào tốt

     Thị trường kinh doanh spa phát triển rầm rộ trong những năm gần đây chứng tỏ cho nhu cầu làm đẹp ngày một tăng của nhiều người. Nhà cung cấp các loại máy móc, dụng cụ, thiệt bị phục vụ cho spa cũng nở rộ, từ trong nước đến ngoại nhập.

     Bên cạnh đó, kĩ thuật không ngừng được nghiên cứu, cải tiến và nâng cao hơn giúp cho hiệu quả điều trị của các loại máy triệt lông thế hệ mới luôn triệt để hơn đời cũ.

     So với kết cấu bên ngoài, máy mới được tinh giản nhiều chi tiết rườm rà, cấu tạo thông minh, hiện đại rất bắt mắt hơn. Kết hợp với công nghệ hiện đại, máy triệt lông thế hệ mới mang nhiều công năng hơn, tác dụng điều trị rộng hơn, hiệu quả hơn.

may triet long mini ella han quoc

Máy triệt lông mini ella hàn quốc

     Nổi bật có các dòng máy: QQ-7700 sử dụng công nghệ IPL SHR và QQ-880 sử dụng công nghệ Diode Laser 810nmsẽ giúp hấp thụ các tế bào hắc sắc tố melanin một cách chọn lọc và chính xác, giúp triệt lông vĩnh viễn không mọc trở lại. QQ-770 phát ra năng lương ổn định chính xác với mô hình cường độ vuông góc sắc nét, tìm đúng vùng tiêu điểm điều trị mà không làm ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh, đồng thời tối thiểu hóa các tác dụng phụ có thể xảy ra cho người điều trị.

     QQ -880 Diode Laser thực sự là dòng máy tuyệt với dành cho spa chuyên nghiệp, hoàn thiện hệ thống dịch vụ, nhất là đối với dịch vụ triệt lông. Giúp triệt lông vĩnh viễn theo liệu trình, trẻ hóa da và trắng sáng da sau những lần điều trị.

Chức năng:

     – Triệt lông

     – Trẻ hóa da

Tính năng, đặc điểm điểm máy triệt lông Hàn Quốc:

     –  Công suất: 300w
     – Triệt lông hiệu quả và trẻ hóa làn da
     –  Diện tích sử dụng trên bề mặt lớn
     – Máy được giới thiệu với hệ thống làm mát đặc biệt. Các thành phần máy móc thiết bị  được nhập khẩu, vì vậy nó có thể phục vụ trong một thời gian khá dài.
     – Được trang bị với hệ thống phát hiện tự động giúp tìm và sửa chữa thiết bị nhanh chóng.

Ứng dụng

Mua may triet long o dau
Mua máy triệt lông ở đâu

     Với nang lông dày và cứng chuyên gia của chúng tôi khuyên bạn không nên tự điều trị triệt lông tại nhà vì sẽ cho kết quả điều trị rất chậm với nang  lông cứng như vậy. Bạn nên sử dụng điều trị triệt lông với máy triệt lông vĩnh viên chuyên nghiệp  vừa an toàn vừa hiệu quả loại bỏ lông nhanh chóng . Thông tin địa chỉ triệt lông chất lượng và chi phí hợp lí bạn có thể gọi đến số điện thoại 1900 6421 để được tư vấn bạn nhé . Chúc bạn tự tin hơn sau khi có thêm thông tin tư vấn từ chúng tôi để có   quyết định lựa chọn dịch vụ triệt lông uy tín và chất lượng .

Bình luận