Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Máy triệt lông giá bao nhiêu tiền?
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Máy triệt lông giá bao nhiêu tiền?

Cập nhật ngày : 2/22/2016 9:22:51 AM
Máy triệt lông giá bao nhiêu tiền?
Máy triệt lông giá bao nhiêu tiền ? đó là câu hỏi các chủ spa khi luôn muốn trang bị máy triệt lông tiên tiến nhất, an toàn và hiệu quả nhất.

     Thị trường kinh doanh spa phát triển rầm rộ trong những năm gần đây chứng tỏ cho nhu cầu làm đẹp ngày một tăng của nhiều người. Nhà cung cấp các loại máy móc, dụng cụ, thiệt bị phục vụ cho spa cũng nở rộ, từ trong nước đến ngoại nhập.

thiet bi spa gia re
Thiết bị spa giá cả hợp lý hiện đại công nghệ cao

      Bên cạnh đó, kĩ thuật không ngừng được nghiên cứu, cải tiến và nâng cao hơn giúp cho hiệu quả điều trị của các loại máy triệt lông thế hệ mới luôn triệt để hơn đời cũ.

     So với kết cấu bên ngoài, máy mới được tinh giản nhiều chi tiết rườm rà, cấu tạo thông minh, hiện đại rất bắt mắt hơn. Kết hợp với công nghệ hiện đại, máy triệt lông thế hệ mới mang nhiều công năng hơn, tác dụng điều trị rộng hơn, hiệu quả hơn.

cong nghe triet long tot nhat 2016
Công nghệ triệt lông tốt nhất 2016

     Nổi bật có các dòng máy:QQ-660 sử dụng công nghệ IPL SHR  sử dụng công nghệ Diode Laser 810nmsẽ giúp hấp thụ các tế bào hắc sắc tố melanin một cách chọn lọc và chính xác, giúp triệt lông vĩnh viễn không mọc trở lại. QQ -660 phát ra năng lương ổn định chính xác với mô hình cường độ vuông góc sắc nét, tìm đúng vùng tiêu điểm điều trị mà không làm ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh, đồng thời tối thiểu hóa các tác dụng phụ có thể xảy ra cho người điều trị.

     Diode Laser thực sự là dòng máy tuyệt với dành cho spa chuyên nghiệp, hoàn thiện hệ thống dịch vụ, nhất là đối với dịch vụ triệt lông. Giúp triệt lông vĩnh viễn theo liệu trình, trẻ hóa da và trắng sáng da sau những lần điều trị.

Chính Sách DEMO

  • Tại văn phòng công ty chúng tôi có phòng DEMO và máy DEMO trực tiếp để quý khách cảm nhận hiệu quả và hoạt động của sản phẩm .
  • Ngoài ra một số trường hợp, QQ Group VN còn có chính xách DEMO ngay tại cơ sở của quý khách hàng.
  • Khi mua các thiết bị chuyên nghiệp của QQ Group VN – các bạn sẽ được hướng dẫn và đào tạo ứng dụng sử dụng công nghệ trong ngành thẩm mỹ, sẽ có bác sĩ da liễu, chuyên viên hướng dẫn và đào tạo nhân viên sử dụng máy tại Spa của các bạn

     Mọi thông tin chi tiết về các chính sách khác áp dụng đối với khách hàng thân thiết..., giá cả, khuyến mãi ( nếu có ), vui lòng liên hệ với chúng tôi. Thông tin về các thẩm mỹ viện có dịch vụ triệt lông tốt nhất bạn vui lòng liên hệ đến chúng tôi số đt : 1900 6421 để chúng tôi tư vấn cho bạn .

Liên Hệ :
Để có thể giúp khách hàng lựa chọn các trang thiết bị, máy spa công nghệ cao phù hợp với nhu cầu và quy mô đầu tư . Để có giá tốt nhất vui lòng hãy liên hệ với Ms. Luu Thanh ,Tel : 1900 6421 được tư vấn và cung cấp thông tin

Bình luận