Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Tư vấn mua máy xóa hình xăm tốt nhất
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Tư vấn mua máy xóa hình xăm tốt nhất

Cập nhật ngày : 3/1/2016 2:50:48 PM
Tư vấn mua  máy xóa hình xăm tốt nhất
Bạn là chủ Spa ,thẩm mỹ ? Khách hàng cần đến thẩm mỹ ,spa của bạn đến xóa hình xăm lông mày ,xăm môi bị hỏng hay xóa những hình xăm nghệ thuật trên cơ thể . Bạn cần tìm kiếm một nhà cung cấp máy thẩm mỹ uy tín ? Mua máy xóa hình xăm ở đâu tốt ? Hãy liên hệ đến QQ Group nhà cung cấp thiết bị thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội .

     Ban đầu, khi cần xóa hình xăm, người ta hay dùng Laser CO2, là loại Laser thông dụng, rẻ tiền. Tuy nhiên do tính chất của tia Laser CO2 là sẽ phân hủy mọi mô tia đi qua, do đó cùng với việc xóa xăm, tia Laser sẽ hủy luôn vùng da có xăm, từ đó sẽ gây sẹo (thực chất là “đốt” hình xăm bằng tia Laser!). Sau đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu ra công nghệ Laser “Q-Switch”, như các máy MedLite, RevLite..., với việc tạo ra được những tia Laser với xung ngắn (nanosecond – phần tỉ giây), từ đó đã tạo ra được năng lượng Laser cao tức thời tác động làm phân hủy mực xăm, với độc đáo là phân hủy chọn lọc theo màu phù hợp với bước sóng của tia mà không hủy mô có màu không phù hợp (ví dụ tia Laser bước sóng 755 nm hủy sắc tố xanh lá, xanh da trời, tím…, không hủy da do da có sắc tố vàng…).Thời gian qua, việc xóa hình xăm mà không gây ra sẹo là do được thực hiện theo công nghệ Q-Switch này.

may xoa hinh xam tot nhat
Máy xóa hình xăm công nghệ cao

     Các loại Laser Pico như PicoSure và PicoWay là loại Laser đầu tiên và duy nhất trên thế giới được chế tạo có thể phát tia Laser với xung picosecond, và là thế hệ Laser mới nhất hiện tại. Các loại Laser Pico này là Laser công nghệ đỉnh cao, chế tạo rất phức tạp để có thể đạt được hiệu quả xóa sắc tố tốt nhất và an toàn nhất, nên là loại Laser rất đắt tiền, có thể nói là đắt tiền nhất trong các loại Laser thẩm mỹ hiện tại! Tuy nhiên rất xứng đáng, nếu một mẫu bớt đen (hoặc hình xăm) cần phải xóa từ 10-18 lần theo công nghệ Laser cũ, thì nay có thể xóa chỉ từ 3-6 lần theo công nghệ Laser Pico!Nay các nhà khoa học lại vừa nghiên cứu ra loại thiết bị công nghệ mới, đó là Laser xung cực ngắn Pico.

Laser Pico là công nghệ mới nhất có tính cách mạng trong việc xóa sắc tố, trẻ hóa da bằng Laser. Tia Laser Pico có xung cực ngắn tính đến picosecond (phần ngàn tỉ giây), ngắn hơn cả công nghệ Q-Switch (phần tỉ giây)! Laser với xung cực ngắn khi tác động vào sắc tố sẽ tạo ra tác  động quang –> cơ mạnh mẽ, (thay vì quang –> nhiệt),tạo ra hiệu ứng sóng nén làm phân hủy mạnh các sắc tố thành những mảnh cực cực nhỏ, từ đó cơ thể mau hấp thụ và đào thải ra ngoài, làm mau giảm màu, đồng thời giảm tổn thương cho các mô lân cận. Điều này đã giúp xóa xăm, xóa sắc tố hiệu quả cao (với số lần cần xóa ít hơn-có thể giảm gần phân nửa số lần cần xóa so với loại Laser trước đó), có thể xóa được các loại mực “cứng đầu” trước đây khó xóa được, đồng thời bảo vệ da tốt hơn so với công nghệ trước đó (do ít tạo ra nhiệt hơn).

Ngoài các bước sóng thông dụng 1064 và 532 của Laser PicoWay xóa các màu đen, xanh đen, đỏ…, với bước sóng 755nm, Laser PicoSure rất phù hợp để xóa các màu xăm khó xóa như màu xanh lá, xanh da trời, tím…Ngoài việc xóa các hình xăm, với các dụng cụ bảo vệ chuyên dùng, các loại Laser này có thể xóa xăm thẩm mỹ ở chân mày và cả mí mắt hiệu quả và đặc biệt là rất an toàn.

may xoa hinh xam
Máy xóa hình xăm

     Các công nghệ Laser PicoSure và PicoWay này cũng đã được Bộ Y tế Mỹ duyệt xác nhận hiệu quả trong việc xóa xăm, xóa bớt, xóa sẹo mụn, xóa nhăn, trẻ hóa da…(FDA Approved).

cong nghe cao va hien dai

     Cả 2 loại Laser thế hệ mới đỉnh cao: PicoSure và PicoWay đều đã được nhập vào Việt Nam tại QQ Group Việt Nam  Đặc biệt chúng tôi  đang có chương trình giảm giá 50% trong thời gian đầu giới thiệu các công nghệ mới này.Hãy liên hệ : 1900 6421 để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này

Bình luận