Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Nhà cung cấp thiết bị spa, thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Nhà cung cấp thiết bị spa, thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội

Cập nhật ngày : 3/9/2016 9:25:45 AM
Nhà cung cấp thiết bị spa, thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội
Nhà cung cấp thiết thẩm mỹ ,spa uy tín ở Hà Nội ,các bạn có thể tham khảo những nhà cung cấp sau : thiết bị thẩm mỹ y tế QQ Group Việt Nam , dũng giao, trường phát, trung mỹ

Lời đầu tiên chúng tôi xin được gửi tới quý khách hàng lời chào và lời chúc hợp tác tốt đẹp nhất!

     Ngày nay, trong xu hướng hội nhập và phát triển, lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp đã và đang là một trào lưu, một nhu cầu không thể thiếu của xã hội. Nhu cầu đó ngày một tăng và ngày một cao cấp hơn.

thiet bi spa o ha noi
Thiết bị spa ở hà nội

     Bên cạnh những phương pháp y học cổ truyền và các loại hình, sản phẩm khác nhau thì trị liệu làm đẹp da bằng công nghệ ánh sáng cao cấp là một lĩnh vực không thể thiếu trong hành trình làm đẹp.

    QQ Group Việt Nam  là nhà phân phối của các thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh máy thẩm mỹ y tế công nghệ cao như :   Sybaritic- USA®, Quanta- Italy, Endymed® -Israel, Ilooda® - Korea, EunSung Global - Korea, Medon - Korea, Toplaser, Global-Beijing … với các dòng máy : Q-Switch ND:YAG laser, IPL, 3DEED RF, E-light, Oxy Jeet, Ánh sang sinh học.

thiet bi spa co ban
Thiết bị spa cơ bản

    Máy đa chức năng, mỹ phẩm và đặc biệt là 2 dòng máy hiện rất hot trên thị trường hiện nay là Laser Fractional C02 và Vlashap, sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và ISO 13485:2003, CE, FDA  của Mỹ, Châu Âu và nhiều giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn về chất lượng-sản xuất- tiêu thụ tại các thị trường Mỹ và EU.

     Công ty TNHH Thiết bị thẩm mỹ QQ Group VN  là một công ty đã tìm hiểu và nghiên cứu về chất lượng máy trong nhiều năm vì vậy chúng tôi tin tưởng sẽ đem lại cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, sự phục vụ nhanh nhất và chu đáo nhất. Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn chúng tôi là đối tác để mua máy như:

thiet bi spa gia re

     Hà nội : BV Da Liễu HN, BV Trí Đức, Viện TM Y khoa dr Hải Lê, TMV Thiên Hà, TMV Thanh Quỳnh, TM Thanh Hà, TMV Hong kong, TMV Quốc Tế, spa Nguyễn, TMV Xuân Hương, Lavender, Luxury spa, Clinic Dermaheal, TMV Sài gòn Xinh, TMV Trà My, Spa Trần, TMV Vân Trinh, TMV Lệ Hằng, T&P, TM Tuyết Anh, TMV Phương Giang,TMV Monica, TMV Bích Nguyệt, Dr spa, Các BS Tuấn Anh, BS Anh Tuấn, BS Diện, BS Huy, BS Hải, BS Hùng, BS Thanh…..

Quảng Ninh : BV Bãi Cháy, TMV BS Diện – Quỳnh Lan, Spa Lê Nguyễn ,TMV Thúy Mơ, TMV Hương Giang, TMV Phương Hoa.

Bắc Kạn : TMV Quyền Linh

Bắc Ninh : Công ty dược Bắc Ninh, TMV Vân Định

Phú Thọ : Spa Việt Hà, TMV Hằng Nhung

Điện Biên : TMV Thanh Loan

Lào cai : TMV BS Điệp, BS Huy

Yên Bái : TMV Thu Lan

Thái Nguyên : TMV Phương Đông

Hải Phòng : TMV Thanh Hải, TMV Thanh Hòa

Thanh Hóa : PK BS Bằng, TMV Thu Thủy, PK BS Loan, PK BS Hùng

Nghệ An : TT da liễu Nghệ An

Đà Nẵng : TMV Hồng Yến, Liên Anh, Bảo Ân

Nha Trang : PK Da liễu BS Khoa

Lâm Đồng : Mỹ Viện Thanh Thủy

Đăk lăk : Elly spa, TMV Á Đông, PK BS Thời

Đồng Nai : TMV Quốc tế spa

Ninh Thuận : Mỹ viện Phương Mai

Tây Ninh : TMV Quỳ Dung

An Giang : PK Thẩm mỹ BS Phan Hoàng Đạo

Cần Thơ : Tây Đô spa

Sài Gòn : BV An sinh, spa Trịnh Kim Chi, Lavender spa, Mỹ Viện Hoa Đô, Club Minh Thư, Mommy spa, TMV Nano, công ty TNHH Nhân Xinh, FOUR SEASON Spa, V spa, Beauty life group, TMV Kiều phương, TMV Linda Kiều, TMV Ngọc Dung, công ty TNHH SX & TM Văn Minh AB…

     Với đội ngũ kỹ thuật viên đã nhiều năm trong nghề và được đào tạo bởi các chuyên gia nước ngoài kết hợp cùng các kỹ sư đầu ngành laser Việt Nam, chúng tôi hy vọng sẽ giúp Quý khách có được chất lượng phục vụ và bảo hành ưng ý nhất, ngoài ra chúng tôi có thể hỗ trợ Quý khách khắc phục những sự cố máy bị hư khi khách hàng đã mua từ trước đó để tạo điều kiện giúp đỡ khách hàng đồng thời hợp mong muốn được hợp tác sau này.

Bình luận