Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Máy phun oxy chăm sóc da
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Máy phun oxy chăm sóc da

Cập nhật ngày : 2/3/2017 9:41:51 AM
Máy phun oxy chăm sóc da
Chào chuyên mục em muốn mua và sử dụng máy phun oxy chăm sóc da, nghe nói máy phun oxy chăm sóc da do QQ Group Việt Nam cung cấp sử dụng rất tốt em muốn tìm hiểu về thiết bị này tại đây. Máy có công dụng và tính năng như thế nào ạ? Đại Thành – Hà Nội

Bạn Đại Thành thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thiết bị thẩm mỹ của QQ Group Việt Nam. Chuyên gia tư vấn thiết bị spa của chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn về máy phun oxy chăm sóc da do QQ Group cung cấp như sau:

Máy phun oxy thẩm mỹ chăm sóc da là gì?

Máy phun Oxy Jet sử dụng phương pháp nén oxy toàn năng ion hóa khí từ không khí tạo ra khí oxy 98% nguyên chất tinh kiết theo phương pháp áp lực cao. Cùng với các vòi phun thiết kế đặc biệt, cung cấp một lượng oxy trực tiếp thổi vào tế bào da mặt thông qua các mao mạch chân lông và nang tế bào da, giúp da được hít oxy tinh kiết trực tiếp để giảm nếp nhanh, chống khô da và làm cho da hấp thụ oxy một cách nhanh chóng giúp cho các tế bào tăng tốc hoạt động và chuyển hóa tế bào làm trẻ hóa da.

Phun oxy de lam gi
Phun Oxy để làm gì

Phương pháp phun oxy jet trực tiếp lên da có một kết quả mà bạn khó có thể tin được rằng, những thành công từ phương pháp phun oxy trực tiếp lên mặt đã tạo ra một đột phá mới trong điều kiện chăm sóc và bảo vệ giúp trẻ hóa da. Kết hợp với các hoạt chất làm sạch da mặt, làm sạch lỗ chân lông và thổi bay những mảng bong tróc tế bào da chết làm cho da được phát triển tái sinh trở lại.

Trong khi đó, nó cũng có thể sử dụng một loại bút kèm theo như một dạng công cụ hút và kéo làm sạch bạch huyết, sử dụng công nghệ Bio sinh học để kéo da giúp da tăng kết cấu đàn hồi collagen tự nhiên trở lại và làm hồi sinh chúng.

Máy phun oxy chăm sóc da là một loại máy sử dụng công nghệ phun oxy nguyên chất trực tiếp qua hệ thống lọc khí trơ và đưa một lượng oxy thông qua lỗ chân lông vào trung bì và hạ bì. Ngoài ra máy chăm sóc da phun oxy còn có nhiều tính năng như đầu làm sạch lỗ chân lông, mặt nạ khí cung cấp dưỡng chất giúp da thư giãn, đầu đi kem hoặc serum dưỡng chất và một số tính năng nổi trội khác.

Phun oxy co tac dung gi
Phun Oxy có tác dụng gì

Máy phun oxy Jet toàn năng sử dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới thông qua hệ thống áp bơm áp lực cao, tập trung một dòng oxy tinh kiết không bụi, vô trùng, liên tục để trực tiếp thổi vào da kích hoạt tế bào. Dựa vào nguyên lý da hấp thụ oxy tự nhiên (thường là da không nhận đủ oxy từ cơ thể qua đường truyền năng lượng dưỡng chất làm cho da ngày càng lão hóa) không làm cho da trẻ trung khi chúng ta lớn tuổi mà cần một môi trường giàu oxy để da tăng trưởng trở lại. Phun áp lực oxy trực tiếp lên da giúp các tế bào dưới da nhận đủ và tạo ra một sự thay đổi sâu sắc các tế bào được chuyển hóa mạnh mẻ và tạo ra một sự phát triển collagen tự nhiên trở lại.

May phun oxy mini
Máy phun oxy mini

Những tính năng đáng lưu ý của máy phun oxy chăm sóc da do QQ Group cung cấp:

     -Làm sạch bề mặt da, đào thải các chất cặn bã trong nang lông da mặt giúp da sạch và co hẹp lỗ chân lông làm cho da mịn màng hơn, tươi trẻ hơn.

      - Phun oxy trực tiếp vào da giúp chúng ta cải thiện làn da lỏng lẻo, lão hóa, chảy sệ, cải thiện màu sắc của da (da bị sạm và xuống màu), do môi trường không khí và nắng làm lão hóa da.

     - Khi đi máy phun oxy, bạn cảm thấy da như không căng thẳng, da rất nhẹ nhàng và tươi trẻ chính là do nó được loại bỏ sự ngứa ngáy khó chịu sau khi da được cung cấp đủ độ ẩm loại bỏ tế bào chết và da bị viêm..

     - Hệ thống bạch huyết được hoạt động ổn định, vì chúng được oxy cung cấp dưỡng chất cho hoạt động trở lại giúp tăng tuần hoàn máu làm da mịn màn và tăng độ tinh kiết của cơ thể. Kế đó, da của bạn sẽ từ từ trắng hơn mịn màn và tươi trẻ hơn.

     - Hệ thống phun nước muối sinh lý: đây là phần rất quan trọng giúp loại bỏ các loại vi khuẩn và nấm gây hại cho phần biểu bì trong và phần mặt ngoài của da giúp lỗ chân lông sạch, tăng tuần hoàn và hấp thụ oxy dưỡng chất cũng như phần kem hay serum đưa vào da dễ dàng hơn.

     - Bổ sung nhiều oxy giúp da thư giãn, trẻ hóa làn da của bạn, giảm nếp nhăn, chống lại sự hình thành các vết thâm nám.

     - Tăng cường tái sinh collagen và elastin. Đây là một phần rất quan trọng của hệ thống hình thành biểu bì da mặt và giúp da căng mịn, đàn hồi.

     - Xóa nhăn, trị nám, mụn, thâm, đồi mồi và các vết lạ hình thành trên da.

     - Diệt khuẩn, các loại nấm và tạp chất hình thành trên da được loại bỏ dễ dàng làm cho làn da sạch mịn.

     - Khi kết hợp đi oxy và dưỡng chất như serum,tế bào gốc và một số tinh chất khác, bạn sẽ khá ngạc nhiên là da bạn sẽ phục hồi và trẻ hóa nhanh hơn rất nhiều lần mà bạn khó tưởng tượng được. Một làn da thật sự thay đổi cho bạn, cho khách hàng mà bạn có thể tin tưởng an tâm: trắng hồng, mịn màng, se khít lỗ chân lông, da như tinh khiết và trẻ hóa hoàn toàn.

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi QQ Group Việt Nam

Máy phun Oxy chăm sóc da bảo hành 12 tháng hàng chính hãng

Thông tin liên hệ:

QQ GROUP VIỆT NAM

Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 1900 6421

Email: info@qqgroup.vn

Bình luận