Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Mở spa cần chuẩn bị những gì ?
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Mở spa cần chuẩn bị những gì ?

Cập nhật ngày : 6/18/2016 9:56:00 AM
Mở spa cần chuẩn bị những gì ?
Tôi dự định giữa năm mở một spa quy mô nhỏ ,loại spa điều trị . Tuy nhiên tôi chưa biết nên bắt đầu từ đâu và cần chuẩn bị những gì . Chuyên gia tư vấn cho tôi nhé . Lan Anh – Hà Nội

Trả lời:

Chào bạn Lan Anh 

     Rất vui khi nhận được câu hỏi thú vị của bạn. Ngành Spa nói chung và spa điều trị nói riêng ở Việt Nam vẫn còn đang trong giai đoạn thử nghiệm, hơn nữa với nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của đại bộ phận người dân, nên đầu tư kinh doanh spa trong thời điểm hiện nay sẽ tạo được những thành công đột phá.

Dao tao Spa o Ha Noi
Đào tạo Spa ở Hà Nội

Spa điều trị là gì?

     Thứ 1: Chắc hẳn khi gửi câu hỏi đến chuyên mục Làm đẹp, bạn  Lan Anh  cũng đã từng tìm hiểu về spa điều trị và mô hình kinh doanh spa điều trị. Tuy nhiên chúng ta vẫn cứ phải nói lại cho rõ và chính xác. Spa điều trị (Medical spa) thực chất là loại hình spa vừa chăm sóc và vừa điều trị. Spa điều trị bao gồm cả loại hình Days Spa và có thêm các dịch vụ về điều trị được phân thành nhiều cấp độ (Từ cơ bản đến chuyên sâu) nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Hiện nay, tại Việt Nam loại hình spa chủ yếu là Days Spa, trong khi đó nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe là một trong những nhu cầu hàng đầu và đặc biệt được quan tâm. Vì vậy, ngay từ bây giờ, đầu tư để phát triển dịch vụ spa điều trị tại Việt Nam sẽ mang lại cho bạn những thành công nhất định và khẳng định thương hiệu cũng sẽ không quá vất vả như ở các thị trường khác.

     Thứ 2: Tìm địa điểm kinh doanh thích hợp và xây dựng kế hoạch kinh doanh. Để chọn được một địa điểm kinh doanh thích hợp bạn cần phải có những chuyến điều nghiên tiền trạm, bằng những buổi “vi hành” thực tế bạn mới tìm được những địa điểm thích hợp khi quyết định chọn địa điểm kinh doanh phù hợp. Ông bà mình ngày xưa cũng từng đúc kết: “Buôn có bạn, bán có phường” vì vậy, lời khuyên tốt nhất cho bạn là hãy chọn địa điểm đặt spa của mình tại một địa điểm giao thông thuận tiện và đang có các spa đắt khách.

Tu van mo Spa o ha noi
Tư vấn mở Spa ở Hà Nội

     Thứ 3: Tuyển dụng nhân sự. Với bất kì lĩnh vực kinh doanh nào, kinh doanh spa cũng không là ngoại lệ, việc tuyển dụng nhân sự luôn luôn quan trọng tạo nên sự thành công hoặc thất bại của bạn. Với ngành spa, việc tuyển dụng nhân sự spa có những khó khăn riêng vì tại Việt nam vẫn chưa có một trường, cơ sở đào tạo spa  chuyên nghiệp mà hầu hết là do các spa tự đào tạo vì vậy tời gian đầu, nếu không có một nhân viên “cứng tay” thì bạn cũng sẽ rất vất vả trong việc điều hành spa của mình.

     Thứ 4: Việc tìm một đơn vị thiết kế thi công cũng là công việc bạn không thể chủ quan hời hợt. Hãy kiểm tra năng lực, thâm niên và kinh nghiệm thị trường của đối tác vì không ai khác mà chính đơn vị tư vấn thiết kế  spa  sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình xây dựng và vận hành spa sau này.

Bình luận