Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Xóa sẹo bằng ánh sáng (Khách hàng hỏi?)
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Xóa sẹo bằng ánh sáng (Khách hàng hỏi?)

Cập nhật ngày : 12/11/2015 8:56:19 AM
Xóa sẹo bằng ánh sáng (Khách hàng hỏi?)
Bác sĩ ơi ,da mặt của em có nhiều sẹo lõm và vết thâm do mụn .Em nghe nói chữa sẹo thâm bằng ánh sáng rất hiệu quả ? cho em hỏi là ánh sáng có tác dụng gì ,có thể chữa sẹo không a ? ( Trang- Hưng Yên )

     Xoá sẹo bằng ánh sáng là công nghệ mới nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ thế giới và đã mang lại hiệu qua vượt trội so với các phương pháp xóa sẹo truyền thống và nó đặc biệt hiệu quả trong việc làm lành các vết sẹo khó liền, đồng thời nhanh chóng mang lại sức sống mới cho làn da của bạn. Theo kết quả của các cuộc nghiên cứu người ta nhận thấy mỗi bước sóng khác nhau đều có chức năng khác nhau. Tùy theo tần số của các bước sóng ánh sáng mà nó có thể làm nhanh hay chậm các quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Chính vì vậy, khi ánh sáng Relax với các bước sóng khoảng từ 635Nm đến 904Nm chiếu vào vết sẹo sẽ kích thích các lớp tế bào dưới cùng tự sản sinh, làm cho tế bào nhanh chóng phân giải rồi tự sản sinh một lượng lớn các nguyên tố dinh dưỡng và lớp da cần thiết, đồng thời làm thức tỉnh trí nhớ tế bào, làm trùng tu, tái sinh và phục hồi tổ chức sẹo.

xoa seo bang anh sang

Xóa sẹo bằng ánh sáng

     Với sự phát triển vượt trội về công nghệ phương pháp xóa sẹo bằng ánh sáng Relax có thể xóa được hầu hết các loại sẹo như: sẹo lõm do mụn để lại; sẹo do thủy đậu phỏng rạ; sẹo do tai nạn; sẹo do vết mổ; sẹo bầm, sẹo thâm sau khi điều trị Laser hoặc đốt điện; lỗ chân lông  thô, da sần sùi…

Hinh anh truoc va sau khi xoa seo

Hình ảnh trước và sau khi điều trị

Chúc bạn sớm có làn da đẹp!

Bình luận