Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Công nghệ triệt lông opt
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Công nghệ triệt lông opt

Cập nhật ngày : 7/26/2016 10:19:52 AM
Công nghệ triệt lông opt
Công nghệ triệt lông OPT là gì ? Bài viết sau sẽ giới thiệu cho bạn công nghệ triệt lông vĩnh viễn OPT

  Công nghệ triệt lông vĩnh viễn OPT ra đời giúp chị em hoàn toàn xóa bỏ nỗi lo Vi-ô-lông. Triệt lông công nghệ OPT mang lại nhiều ưu điểm vượt trội sau:

  Màn hình cảm ứng màu 8.4’’, độ phân giải cao và nhạy ứng dụng công nghệ sóng phẳng (Flat Wave) giúp năng lượng phát ra ổn định và đồng nhất.

cong nghe triet long opt la gi
Công nghệ triệt lông opt là gì

  Công nghệ OPT mang lại hiệu quả trị liệu tối ưu và giảm thiểu các rủi ro mà hiện tại các thẩm mỹ viện vẫn gặp phải khi dùng Elight hay Laser.

  Không chỉ triệt vĩnh viễn loại bỏ sợi lông ở những vùng cơ thể theo mong muốn, giúp bạn tự tin khoe làn da mịn đẹp không tỳ vết mà còn giúp vùng da đó được trẻ hóa làn da nhờ liệu pháp ánh sáng.

  Công nghệ giúp bạn đánh tan nỗi lo về tình trạng viêm nang lông gây ra sự khó chịu cho bạn với vùng da không mịn màng và khó điều trị.

  Công nghệ cung cấp công suất đỉnh cao, năng lượng phát ra được kiểm soát chặt chẽ cho hiệu quả điều trị toàn diện an toàn, triệt để nhất so với mọi công nghệ khác.

cong nghe triet long vinh vien opt
Công nghệ triệt lông vĩnh viễn opt

  Công nghệ an toàn hiệu quả cho da, xóa tan mọi nguy cơ về bỏng rát, tổn thương không ảnh hưởng hay tác động đến nội tiết cơ thể bởi hệ thống máy OPT của chúng tôi trang bị đầu phát sóng với chế độ đóng băng tức thời( chỉ trong vòng 5 giây) giúp an toàn tuyệt đối cho da..

  Công nghệ không chỉ có tác dụng triệt lông vĩnh viễn, công nghệ triệt lông OPT còn kích thích tạo collagen, cải thiện các tình trạng khác của da như: viêm nang lông, lỗ chân lông to, da thâm sạm giúp làn da sau khi điều trị sẽ được mịn màng, săn chắc hơn.

triet long vinh vien hieu qua
Triệt lông vĩnh viễn hiệu quả

  Công nghệ cung cấp cho bạn một phác đồ điều trị của mỗi cá nhân, mỗi vùng điều trị cho hiệu quả điều trị toàn diện, triệt để nhất so với mọi công nghệ triệt lông khác.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Màn hình: Cảm ứng màu 8.4’’

Diện tích tấm đá: 10*40mm

Chế độ làm lạnh: làm lạnh bằng bán dẫn, đầu trị liệu đóng băng nhanh chóng.

Trọng lượng: 51kg

Xuất xứ: Hàn Quốc

Bình luận