Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Máy móc ngành spa
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Máy móc ngành spa

Cập nhật ngày : 7/11/2016 7:46:33 PM
Máy móc ngành spa
Máy móc thiết bị ngành spa mua ở đâu ? Máy cơ bản ,máy công nghệ cao ở đâu tốt nhất ? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn thông tin nhà cung cấp thiết bị máy móc thẩm mỹ spa uy tín nhất .

THƯƠNG HIỆU QQ GROUP VN 

Công ty TNHH thiết bị công nghệ QQ Group VN là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm thiết bị và công nghệ làm đẹp đến từ Hoa Kỳ, Châu Âu và các quốc gia có ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển nhất trên thế giới.

may moc nganh spa

Máy móc ngành spa 

Giới thiệu lịch sử hình thành

     Từ khi ngành thẩm mỹ không phẫu thuật (Unsurgery) ra đời, các công ty phân phối máy móc thẩm mỹ chính là cầu nối quan trọng giúp đỡ các spa và trung tâm thẩm mỹ khẳng định được thương hiệu và uy tín của mình đối với khách hàng. Trong hàng ngàn công ty phân phối thiết bị thẩm mỹ hiện nay thì Công ty QQ Group VN chính là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam về các dòng công nghệ hiện đại thuộc nhiều quốc gia khác nhau như Nhật Bản , Hàn Quốc , Hoa Kỳ , Đức ...

    Trải qua rất nhiều biến cố trước cơ chế thị trường thời mở cửa,  Công ty QQ Group VN dần dần chiếm lĩnh thị phần, tăng cường nội lực và nâng cao khả năng cạnh tranh với các công ty cùng lĩnh vực, sớm vươn lên và có chổ đứng trên thị trường ngành thẩm mỹ và làm đẹp.

may moc ngành spa

Máy triệt lông thế hệ mới nhất 

    Hiện nay trụ sở chính của Công ty QQ Group VN được đặt tại  19 Nguyễn Trãi , P. Khương Trung , Thanh  Xuân , Hà Nội, sắp tới hệ thống sẽ mở rộng chi nhánh tại trung tâm sôi động nhất của cả nước đó là TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trong cả nước.Đối với các thiết bị spa bạn nên đầu tư 1 lần, đầu tư trang thiết bị hiện đại và chất lượng. Nếu spa của bạn là spa nhỏ và không có quá nhiều vốn để đầu tư các thiết bị thẩm mỹ nhiều tiền với số lượng lớn thì bạn có thể tìm các địa chỉ phân phối độc quyền các sản phẩm thẩm mỹ từ nước ngoài, bạn sẽ có thể giảm được phần nào chi phí.

Để mua được thiết bị thẩm mỹ viện giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng thì quý khách hàng có thể đến tại 19 Nguyễn Trãi , P. Khương Trung , Thanh  Xuân ,  Nội

Công ty QQ Group VN đơn vị chuyên cung cấp máy móc thiết bị spa uy tín nhất 

   Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thẩm mỹ không phẫu thuật (Unsurgery), Công ty QQ Group VN đã và đang trở thành nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam về các dòng công nghệ hiện đại thuộc nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới như : Đức , Ý , Nhật Bản , Hàn Quốc .., . Hiện nay chúng tôi đang cung cấp các thiết bị thẩm mỹ sau :

may moc nganh spa

Máy giảm béo cavilipo thế hệ mới nhất 

  • Máy giảm béo: HRpro.201, Ulight F.Lipo
  • Máy trị nám: Ulight P.5, HRpro.201, Ulight H.3
  • Máy trẻ hóa da, trị mụn: Hifu, HRpro.201, Ulight H.3, Ulight SA.08, PDT.05, Ulight R.3
  • Máy triệt lông: Hrpro.201, Ulight H.3, Ulight R.3
  • Máy xóa xăm: Ulight P.5, Laser Yag PT.602, Kes Tr.601,…
  • Các thiết bị spa khác: Phi thuyền tắm trắng, bộ đá nóng, nồi wax lông, lồng giảm béo toàn thân,…
  • Ngoài ra đối với các spa mới chúng tôi còn hỗ trợ setup spa chuyên nghiệp, độc đáo phù hợp với sở thích của khách hàng.

    Hãy gọi cho  Công ty QQ Group VN ngay để được tư vấn và giao hàng một cách nhanh nhất. Chúng tôi nhất định sẽ không làm bạn thất vọng 

  • Thanks and regards,

     
    Ms.Luu Thanh 
     
    QQ Beauty Center

    Tel: 1900 6421 

Bình luận