Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Mua máy thẩm mỹ ở hà nội
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Mua máy thẩm mỹ ở hà nội

Cập nhật ngày : 7/10/2016 3:33:26 PM
Mua máy thẩm mỹ ở hà nội
Mình đang tìm kiếm máy thẩm mỹ ,máy spa và thiết bị thẩm mỹ ở Hà Nội .Các bạn tư vấn giúp mình nhé

THƯƠNG HIỆU QQ GROUP VN 

Công ty TNHH thiết bị công nghệ QQ Group VN là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm thiết bị và công nghệ làm đẹp đến từ Hoa Kỳ, Châu Âu và các quốc gia có ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển nhất trên thế giới.

may tham my ha noi

Giới thiệu lịch sử hình thành

     Từ khi ngành thẩm mỹ không phẫu thuật (Unsurgery) ra đời, các công ty phân phối máy móc thẩm mỹ chính là cầu nối quan trọng giúp đỡ các spa và trung tâm thẩm mỹ khẳng định được thương hiệu và uy tín của mình đối với khách hàng. Trong hàng ngàn công ty phân phối thiết bị thẩm mỹ hiện nay thì Công ty QQ Group VN chính là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam về các dòng công nghệ hiện đại thuộc nhiều quốc gia khác nhau như Nhật Bản , Hàn Quốc , Hoa Kỳ , Đức ...

    Trải qua rất nhiều biến cố trước cơ chế thị trường thời mở cửa,  Công ty QQ Group VN dần dần chiếm lĩnh thị phần, tăng cường nội lực và nâng cao khả năng cạnh tranh với các công ty cùng lĩnh vực, sớm vươn lên và có chổ đứng trên thị trường ngành thẩm mỹ và làm đẹp.


    Hiện nay trụ sở chính của Công ty QQ Group VN được đặt tại  19 Nguyễn Trãi , P. Khương Trung , Thanh  Xuân , Hà Nội, sắp tới hệ thống sẽ mở rộng chi nhánh tại trung tâm sôi động nhất của cả nước đó là TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trong cả nước.

may tham my ha noi

Máy thẩm mỹ hà nội 

Sứ mệnh lịch sử của Công ty QQ Group VN 

      Công ty QQ Group VN  không chỉ là nhà phân phối máy móc thiết bị mà còn là nhà cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa máy móc công nghệ cao cho ngành làm đẹp. Hiện nay Công ty QQ Group VN  chuyên cung cấp các công nghệ trẻ hoá, làm đẹp da, công nghệ laser trị nám, xoá xăm, công nghệ ánh sáng sinh học, hệ thống phân tích da hiện đại  cùng các sản phẩm spa cho các đơn vị thẩm mỹ trong cả nước.

      Đối tượng khách hàng mà Công ty QQ Group VN hướng tới đó là các spa, trung tâm thẩm mỹ lớn, vừa và nhỏ; các bệnh viện thẩm mỹ; các khu điều dưỡng Resort cao cấp; các hạng mục xông hơi massage khách sạn, nhà nghỉ; khu dịch vụ làm đẹp Beauty & Salon. Hiện nay các sản phẩm, công nghệ của Công ty QQ Group VN không những đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn được rất nhiều khách hàng của các nước bạn ưu tiên lựa chọn.


     Với tâm niệm “khách hàng là thượng đế” và mong muốn mang đến những gì tốt đẹp nhất cho lĩnh vực thẩm mỹ, Công ty QQ Gr
oup VN sẽ luôn luôn cập nhật những dòng công nghệ mới và tân tiến nhất, với chất lượng tốt nhất  để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cơ địa người Việt, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

may tham my ha noi

Máy laser thế hệ mới nhất 


Công ty QQ Group VN  mong muốn trở thành người bạn đồng hành trên suốt hành trình vươn tới thành công của bạn.

 
Thanks and regards,
 
Ms.Luu Thanh 
 
QQ Beauty Center

Tel: 1900 6421 
 

 

Bình luận