Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Máy xóa nếp nhăn mắt
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Máy xóa nếp nhăn mắt

Cập nhật ngày : 7/1/2016 7:06:29 PM
Máy xóa nếp nhăn mắt
Máy xóa nếp nhăn nào tốt và hiệu quả nhất .Bài viết sau đây giúp các bạn có thêm thông tin khi tìm hiểu về máy xóa nếp nhăn trên da bạn nhé

MÁY XÓA NẾP NHĂN MẮT QQ SKIN LIGHT

Đặc điểm :

- Kích thích tầng da thật tiết ra thêm nhiều chất collagen mới, bổ sung khe hở chất collagen bị khô héo và xói mòn,.

- Làm phẳng nếp nhăn, hồi phục độ sáng bóng và tính đàn hồi của da ; trong khi phát ra sự kích thích của tần số sóng điện từ, chất collagen có thể nhanh chóng co hẹp lại, cuối cùng đạt đến hiệu quả xoá nếp nhăn và làm căng da.

may xoa nep nhan mat

Trị nếp nhăn quanh mắt 

● Tác dụng :

- Lọc bỏ độc tố : truyền dòng điện yếu nhỏ đến các tế bào trên da, tăng cường từ cơ năng trao đổi ion, oxy, collagen hợp thành của tế bào yếu kém đến việc hấp thụ chất dinh dưỡng, thúc đấy việc đào thải các chất cặn bã, đào thải các độc tố dư thừa.

- Làm căng da, nâng mặt: thông qua dòng điện có thể tạo năng lượng để kích thích hoạt động của tế bào, tăng năng lượng tế bào, để đạt đến hiệu quả làm căng khít da và nâng mặt.

- Xoá nếp nhăn: Dưới sự kích thích của sóng điện từ tần số cao, tầng da thật tiết ra thêm nhiều chất collagen mới, bổ sung chỗ khuyết của chất collagen, làn da bị trũng

- Chất collagen ở tầng da thật có thể co khít lại nhanh chóng làm các nếp nhăn biến mất và da trở nên căng khít.

- Tạo hình khuôn mặt: Sóng điện từ tần số cao xâm nhập một cách tỉ mỉ vào tầng sâu của da thật đến các tổ chức dưới da, nhiệt độ tầng thấp của da nhanh chóng tăng cao, kích thích nhanh chóng hoạt động của tế bào, xoá bỏ lượng mỡ dư thừa trên bề mặt. Đồng thời kích thích tiết ra chất collagen mới bổ sung chỗ khuyết của chất collagen bị co bé lại hoặc mất đi, từ đó một lần nữa tạo giá đỡ cho da, phục hồi tính đàn hồi của da, đạt hiệu quả cao tạo hình khuôn mặt.

- Làm trắng sáng da: Sóng điện từ tần số cao từ bề mặt cung cấp dòng điện nhỏ yếu cho tế bào, tăng cường từ cơ năng trao đổi ion, oxy, collagen hợp thành của tế bào yếu kém đến việc hấp thụ chất dinh dưỡng, thúc đẩy việc đào thải các chất cặn bã, các độc tố dư thừa ra ngoài cơ thể, cải thiện sự tuần hoàn máu của mặt; làm khít lỗ chân lông, mang lại sự trắng sáng, mềm mại cho da.

- Tái sinh chống suy yếu: thông qua việc phỏng theo dòng điện sinh vật kích thích bề mặt, cải thiện sự tuần hoàn máu của bề mặt, từ đó có thể mang lại hiệu quả duy trì sự mềm mại của da, hồi phục lại tuổi thanh xuân cho làn da.

 xoa nep nhan duoi mat

Máy xóa nếp nhăn hiệu quả 

Liên hệ số điện thoại 1900 6421 để được tư vấn ,máy thẩm mỹ công nghệ cao .

Bình luận