Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Máy giảm béo nào hiệu quả nhất ?
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Máy giảm béo nào hiệu quả nhất ?

Cập nhật ngày : 3/30/2016 6:26:44 PM
Máy giảm béo nào hiệu quả nhất ?
Hàng ngày hòm thư info@qqgroup.vn nhận được rất nhiều thư của các bạn gửi đến hỏi như sau : máy giảm mỡ bụng nào tốt, máy giảm mỡ bụng nhanh, máy làm giảm mỡ bụng hiệu quả, giảm mỡ bụng bằng máy massage Bài viết sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn hai loại máy giảm béo hiện đang Hot nhất và sử dụng rộng rãi tại Spa ,thẩm mỹ

Trên thị trường có nhiều loại máy giảm béo ,để sử dụng máy giảm béo nào tốt và hiệu quả ,công nghệ giảm béo nào tốt nhất là câu hỏi của nhiều người tiêu dùng ,chủ Spa ,thẩm mỹ hiện nay .

1)   Công nghệ giảm béo bằng sóng siêu âm Cavi Lipo

    - Nguyên lý giảm mỡ thừa của công nghệ Cavi-lipo là sử dụng sóng siêu âm hội tụ có tần số cao lên đến 25 KHz phân bổ vào bên trong các mô mỡ rộng và sâu tới 15mm, tạo nên vô số bong bóng chân không siêu nhỏ, các bong bóng chân không này có nhiệt độ và áp suất rất cao sẽ phá hủy các mô mỡ cứng đầu và hòa tan chúng thành dịch lỏng dưới dạng sữa. Các bong bóng chân không được sản sinh ra với tốc độ nhanh chóng và số lượng lớn, được cọ xát trực tiếp với các dịch mỡ lỏng sẵn có trong tế bào và tạo nên hiệu ứng ma sát nhiệt. Với thời gian rất ngắn chỉ trong vòng 100 giây, các bong bóng chân không này nóng lên đến một nhiệt độ nhất định sẽ bị nổ tung và đánh tan lớp ngoài bao phủ của tế bào mỡ Diagragm, hoàn thiện việc phá hủy tế bào mỡ.

cong nghe giam beo an toan
máy giảm béo an toàn

     - Sau khi các tế bào mỡ đã bị bong bóng chân không phá hủy, dịch lỏng từ các tế bào mỡ sẽ tan chảy. Lúc này các tế bào mỡ và các mô mỡ không còn nữa mà thay vào đó là một tổ chức dịch lỏng bao gồm axit béo và đường gluco. Nguồn dịch lỏng này sau đó sẽ nhanh chóng được đào thải ra ngoài cơ thể thông qua các con đường chuyển hóa và bài tiết khác nhau. Tuy nhiên mức độ đào thải qua các con đường này rất chậm và cần phải có thời gian. Chính vì vậy để đạt được hiệu quả cao và nhanh chóng, các bác sĩ sẽ đưa dịch mỡ này ra ngoài cơ thể thông qua một ống hút có đường kính cực nhỏ (F<3mm) bằng một lực hút thấp, nhẹ nhàng, hoàn toàn không gây đau, không gây tổn thương cho cơ thể.

CÁC ƯU ĐIỂM : 

.      - Cavi-lipo được FDA, CE chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả.

Với những ưu điểm vượt trội, công nghệ Cavi-lipo đã vượt qua được tất cả các vòng kiểm tra nghiêm ngặt của FDA (Cơ quan an toàn về dược phẩm và thực phẩm Mỹ) và CE (tiêu chuẩn Châu Âu) để đạt được chứng nhận về an toàn và hiệu quả cho người sử dụng. Đây là hai chứng nhận có giá trị nhất trên thế giới hiện nay, bất kì loại máy móc hay thiết bị nào đạt được chứng nhận của hai tổ chức này chính là sự đảm bảo tốt nhất cho sự an toàn đối với sức khỏe người sử dụng và hiệu quả mang lại.

.      - Vùng giảm mỡ đẹp như ý.

Không giống như những công nghệ giảm mỡ của các thế hệ trước đó, Cavi-lipo hoàn toàn không làm tổn thương đến các mô xung quanh (không phải là mỡ), do đó bảo toàn được ma trận các dây thần kinh, cơ... Chính vì vậy, sau khi trị liệu vùng giảm mỡ sẽ không bị gồ ghề móp méo và mất cảm giác như các phương pháp khác hiện nay trên thị trường.

.      - Khả năng tái phát béo trở lại rất thấp.

Các phương pháp giảm mỡ bụng khác trên thị trường, sau khi thực hiện bạn phải tuân thủ một chế độ ăn uống kiêng khem nghiêm ngặt để có thể duy trì được vóc dáng. Sở dĩ như vậy vì các phương pháp đó chỉ đơn thuần đưa mỡ ra ngoài. Còn đối với công nghệ Cavi-lipo các tế bào mỡ đã được hóa lỏng, do đó chúng còn rất ít khả năng liên kết lại với nhau thành mô mỡ làm cho bạn béo trở lại. Nhờ đó mà khả năng tái phát béo được giảm một cách tối đa.

CHỈ ĐỊNH :

     - Cavi-Lipo phù hợp với tất cả cho tất cả mọi người, nam lẫn nữ.
     - Tất cả các loại mỡ thừa ở những vùng mà phương pháp khác khó điều trị.
     - Chỉnh sửa các khiếm khuyết lồi lõm do hút mỡ cổ điển gây ra.
     - Dành cho khách hàng muốn làm láng mịn da, trị da vỏ cam (cellulite).
     - Áp dụng giảm mỡ cho tất cả các vùng: Bụng, eo, lưng, cánh tay, đùi, bắp chân, nọng cằm.

2) Công nghệ Laser lipo

     - Giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo là phương pháp giảm mỡ an toàn, hiệu quả được cơ quan FDA của Mỹ chứng nhận về chất lượng. Hiện phương pháp này đã được áp dụng rộng rãi tại các quốc gia châu Âu và nhiều nước ở châu Á.

     - Ưu điểm của phương pháp giảm mỡ bụng Laser Lipo này là nhờ tác động thông minh của sóng Laser lipo liên kết giữa các tế bào mỡ sẽ bị đứt gãy, các tổ chức mỡ cứng Cellulite phá vỡ mà không gây đau đớn cho bạn. Kỹ thuật này giải phóng tối đa lượng mỡ tích tự dưới da, giúp loại bỏ lượng mỡ dư thừa một cách triệt để, vĩnh viễn. Khác với các công nghệ giảm mỡ thông thường, khi điều trị giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser lipo các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng, được đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị nội soi chuyên dụng do vậy không có khả năng tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu.

cong nghe giam beo moi nhat
máy giảm béo mới nhất

     - Toàn bộ quá trình giảm mỡ không sử dụng dao kéo nên không để lại bất cứ dấu vết nào trên cơ thể, không chảy máu, không tổn thương, không để lại biến chứng, thích hợp nếu bạn có cơ địa dị ứng hoặc sợ phẫu thuật.

     - Đồng thời, sau khi lấy lượng mỡ dư thừa ra khỏi vùng da điều trị, các bác sĩ sẽ sử dụng năng lượng từ laser với bước sóng 1.064nm bắt đầu tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. Do vậy, khi bạn giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo có thể thấy ngay kết quả, đặc biệt vùng da điều trị cũng trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Một trong những ưu điểm nổi trội của phương pháp giảm mỡ bụng bằng Laser lipo nữa là quy trình đơn giản và nhanh chóng, chỉ sau 60 phút bạn đã có vòng 2 như ý.

Hãy gọi điện đến tư vấn viên của chúng tôi khi bạn cần tư vấn các công nghệ giảm béo an toàn hiệu quả . Ms.Luu Thanh .Tel : 1900 6421

Bình luận