Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Máy trẻ hóa da Hifu
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Máy trẻ hóa da Hifu

Cập nhật ngày : 2/6/2017 9:39:45 AM
Máy trẻ hóa da Hifu
Các công nghệ thẩm mỹ đang ngày một phát triển để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của chị em, cùng tìm hiểu về máy trẻ hóa da Hifu công nghệ thẩm mỹ đang hot nhất hiện nay giúp nâng cơ trẻ hóa da thần kỳ đem lại cho bạn vẻ đẹp tồn tại mãi với thời gian!

Công nghệ Hifu là gì?

Các nhà khoa học đã nghiên cứu được rằng collagen sẽ được kích thích tái tạo và sinh mới tốt nhất ở nhiệt độ từ 60-65 độ C. Nhiệt độ cao hay thấp hơn đều không mang lại hiệu quả đáng kể trong việc trẻ hóa da. Công nghệ H.I.F.U đã đáp ứng được ngưỡng nhiệt độ này một cách ổn định, trong khi những công nghệ RF hiện tại chỉ có thể duy trì nhiệt độ từ 40-55 độ C.

Sau khi da được bắn HIFU, khách hàng sẽ thấy tác dụng sắc chắc da, xóa nhăn da ngay lập tức tại vùng bắn, đây là tác động tức thì và tạm thời, vì da vùng bắn được cung cấp một lượng lớn năng lượng, cũng như bị tác động bởi rất nhiều chùm tia năng lượng hội tục trong da. Việc tác động này tạm thời làm da săn chắc lại và có thể thấy rõ ràng mặt mắt thường sau khi bắn. Tuy nhiên hiệu quả của công nghệ HIFU không nằm ở kết quả thời điểm sau khi bắn, mà là sau 2,3 tháng. Các sợi collagen sau khi bi bắn tổn thương cần thời gian để phục hồi, thay thế, và sản sinh mới, chính thế hệ các sợi collagen sản sinh và tái tạo mới này mới đóng góp vào hiệu quả làm săn chắc da của công nghệ HIFU.

May tre hoa da hifu
Máy trẻ hóa da Hifu

Nói công nghệ HIFU là công nghệ nâng cơ một lần duy nhất là bởi vì chỉ sau một lần điều trị HIFU, việc tái tạo và hình thành các sợi collagen mới sẽ giúp việc săn chắc và nâng cơ một cách mạnh mẽ, bền vững và tự nhiên. Tuy nhiên, cũng tùy thược vào sự đáp ứng của từng thể trạng khách hàng, có thể tăng cường điều trị thêm để thúc đẩy hiểu quả tăng cường hơn.

Công nghệ làm đẹp hifu hoạt động như thế nào?

Không giống laser và sóng điện từ, tác động từ ngoài vào trong da, HIFU tác động từ trong ra ngoài để nâng và làm săn da mà không cần phẩu thuật. HIFU tạo sóng siêu âm xuyên qua bề mặt da, đưa năng lượng siêu âm hội tụ vào đến các độ sâu 1.5mm, 3.0mm, 4.5 mm, 6.0mm, 8.0mm, 13.0mm, 15.0mm, 18.0mm bên dưới bề mặt da.

May nang co Hifu
Máy nâng cơ Hifu

Năng lượng siêu âm sẽ kích thích sản sinh collagen và elastin mới và tươi tắn. Kết quả là làn da sẽ được săn chắc sau 2-3 tháng giúp bạn lấy lại sự trẻ trung và đường nét của gương mặt. Sự cải thiện này sẽ tiếp tục đến 6 tháng và được duy trì hơn 1 năm sau điều trị.

Máy trẻ hóa da Hifu có gì đặc biệt?

  Máy trẻ hóa da HIFU do QQ Group Việt Nam cung cấp được trang bị hệ thống chăm sóc da với công nghệ trẻ hóa da Hifu tiên tiến nhất thời điểm hiện tại. HIFU là loại máy không phẫu thuật mà có thể xóa nếp nhăn bằng sóng siêu âm hôi tụ một cách nhanh chóng và hiệu quả.

May hifu gia bao nhieu
Máy Hifu giá bao nhiêu

 Máy nâng cơ trẻ hóa da Hifu với sóng siêu âm hội tụ có thể đi sâu vào bên trong da với khoảng cách lên đến 4,5mm, tác động sâu trực tiếp vào lớp cơ nông SMAS, lúc này nhiệt lượng cao được phát ra sẽ ngưng tụ tại các vị trí thích hợp, để kích thích mô da sâu bên trong, thúc đẩy tái sinh collagen, giúp cho da săn chắc hơn và vùng da điều trị được trẻ hóa toàn diện từ lớp biểu bì đến lớp trung bì và tác động sâu vào lớp cơ. Giúp cho chúng ta sở hữu làn da săn chắc mịn màng, thon gọn và trẻ trung.

Gia may Hifu

 Tính năng của máy nâng cơ trẻ hóa da Hifu

1. Hệ thống thông minh bảo đảm việc kiểm tra chất lượng và kiểm tra lâm sàng, bảo đảm mỗi tác động bắn vào sâu bên trong đúng như thiết lập theo mặc định.

2. Năng lượng ổn định, năng lượng sẽ bỏ qua các lớp biểu bì, không gây tình trạng phỏng rát.

3. Tạo hiệu ứng nhiệt để các sợi collagen ở lớp bì và kích thích các lớp chất béo và đường SMA.

4. Làn da sẽ được nâng lên và săn chắc cùng một lúc, tác dụng tuyệt vời chỉ sau một lần điều trị.

5. Không cần thời gian nghỉ dưỡng, mà bạn có thể tiếp tục hoạt động bình thường của bạn ngay lập tức.

6. Giao diện thông minh, giúp dễ dàng sử dụng và kiểm soát về hoạt động của máy.

Thông số kĩ thuật máy nâng cơ trẻ hóa da HIFU

- Năng lượng điều chỉnh : 1 - 280

- Tần số hoạt động : 1 MHZ

- Công suất : < 300 VA

- Nguồn : 220V, 50 HZ

- Trọng lượng : 48 kg

- Kích thước : 45 x 45 x 98 cm

- Nhiệt độ thích hợp : 5 ~ 36 °c

Thông tin liên hệ mua máy:

QQ GROUP VIỆT NAM

Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 1900 6421

Email: info@qqgroup.vn

Bình luận