Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Công nghệ Diamond Light Star 2017
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Công nghệ Diamond Light Star 2017

Cập nhật ngày : 2/13/2017 9:42:27 AM
Công nghệ Diamond Light Star 2017
Em nghe nói nhiều về công nghệ trị nám da bằng ánh sáng kim cương rất hiệu quả ,nhất là sang năm nay đã có công nghệ Diomond Light Star 2017 thế hệ mới rất hiệu quả trong việc điều trị nám da và tàn nhang . Em muốn biết rõ hơn về công nghệ này . Hân HQ
Ánh sáng thẩm mỹ thường chứa những bước sóng khác nhau sẽ phát ra năng lượng ánh sáng khác nhau để điều trị các vấn đề về da như nám sạm, lão hóa, nhăn, sẹo, mụn, da không đều màu…. 
 
Cong nghe laser diomond light star
 laser diomond light star
 
Trong đó, ánh sáng Laser  Diamond Light Star 2017 là ánh sáng an toàn đa tác dụng chuyên điều trị các chân nám trên bề mặt da.

Ánh sáng Diamond LightStar 2017 là phương pháp mang lại hiệu quả trị nám toàn diện, an toàn mà không đau, không tác dụng phụ, an toàn với mọi làn da, không cần chăm sóc hay nghỉ dưỡng sau trị liệu.

Bởi năng lượng phát ra từ ánh sáng chiếu vào vị trí nám sẽ nhẹ nhàng tác động những hắc tố đen và phá vỡ chúng thành trăm ngàn hạt nhỏ li ti, khiến chúng tự đào thải ra ngoài cơ thể theo hệ bài tiết tự nhiên mà chúng ta không thể cảm nhận.

Tri nam anh sang kim cuong
Trị nám ánh sáng kim cương

Ưu điểm của ánh sáng này là không – xâm – lấn, vì vậy suốt toàn bộ quá trình điều trị sẽ không gây đau rát hay bất kỳ cảm giác khó chịu nào, sau liệu trình da vẫn mịn màng, giúp da luôn săn chắc, giảm các nếp nhăn và tươi trẻ đầy sức sống như chưa hề điều trị. Sau khi chiếu ánh sáng, da của chị em sẽ hơn yếu do vậy cần bảo quản bằng cách dùng kem chống nắng thường xuyên.

dieu tri nam da
Điều trị nám da

Hiện nay, tại QQ Group hiện nay đã cung cấp nhiều máy Diomond Light Star 2017 cho các thẩm mỹ viện uy tín ở các tỉnh phía Bắc . Vùng da điều trị sẽ được các thẩm mỹ viện kết hợp  chăm sóc da bằng Vitamin A   và đắp mặt nạ Vitamin A . Các Vitamin  sẽ thấm sâu vào những vùng da bị tổn thương, kích thích collagen hoạt động để da tái tạo nhanh nhất

Do đó, khách hàng khi được trị nám da bằng ánh sáng kim cương Diamond Light Star 2017 kết hợp sẽ có được làn da trắng hồng không tì vết vĩnh viễn chỉ trong trong thời gian ngắn, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Bình luận