Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Máy triệt lông mini cầm tay
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Máy triệt lông mini cầm tay

Cập nhật ngày : 2/17/2017 3:01:12 PM
Máy triệt lông mini cầm tay
Chào chuyên gia, mình đang có nhu cầu mua may triệt lông dùng cho spa làm đẹp. Thời gian đầu mình tính sử dụng các sản phẩm nhỏ gọn như Máy triệt lông mini cầm tay, máy triệt lông tại nhà,… nhưng được chuyên gia tư vấn là nên sử dụng các loại máy cỡ lớn để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho khách hàng. Được biết máy triệt lông của QQ Group có chất lượng rất tốt và giá thành rẻ nên mình muốn tìm hiểu, mong chuyên gia giải đáp. Mình xin cảm ơn. Kim Minh – Hà Nội

Bạn Kim Minh thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn thiết bị thẩm mỹ của chúng tôi. Với chia sẻ của bạn khi sử dụng thiết bị triệt lông chuyên dụng cỡ lớn tại spa thay thế cho các loại máy triệt lông mini cầm tay, máy triệt lông tại nhà, … là quyết định chúng tôi cho là chính xác. Vì máy triệt lông chuyên nghiệp đáp ứng được những yêu cầu về tính an toàn cũng như hiệu quả triệt lông cao hơn rất nhiều so với các thiết bị cầm tay.

Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm tới thiết bị triệt lông của chúng tôi, chúng tôi xin được trả lời bạn như sau:

Hiện nay QQ Group Việt Nam cung cấp thiết bị triệt lông sử dụng 2 công nghệ tiên tiến nhất hiện nay là công nghệ Diode Laser và OPT Elight đây là 2 công nghệ triệt lông vĩnh viễn an toàn và đem lại hiệu quả rất cao. Cả 2 công nghệ đều đã được kiểm chứng bởi FDA và CE và được cấp phép của bộ y tế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua và sử dụng sản phẩm. Chúng tôi xin được cung cấp cho bạn thông tin chi tiết của cả 2 thiết bị như sau:

May triet long mini
Máy triệt lông mini

1.     Máy triệt lông OPT E-Light

Máy triệt lông lạnh nhanh OPT E-light là thiết bị thẩm mỹ công nghệ bắn trượt SHR liên tục phát xung ánh sáng giúp rút ngắn thời gian điều trị chỉ mất 5-10 phút.

May triet long tai nha
Máy triệt lông tại nhà

Với máy triệt lông OPT E-light, đây là công nghệ bắn trượt lông 1 lần công nghệ IPL + RF lạnh (E-light OPT) không xâm lấn gây hại cho tế bào da và không có để lại bất kỳ sắc tố lạ trên da.

Công nghệ E-light OPT hiệu quả cao giúp tránh được những tác dụng phụ của laser hoặc ánh sáng IPL khác, mặt khác công nghệ bắn trượt SHR giúp giảm đáng kể những khó khăn khi thao tác xử lý điều trị bằng công nghệ E-light HR.

Ưu điểm của máy triệt lông OPT E-Light

- Không gây đau, không cần gây mê, điều trị với một mức năng lượng  nhiệt nhỏ với bề mặt da khi xử lý điều trị triệt lông.

- Sử dụng số lần bắn triệt lông ít hơn nhưng hiệu quả cao hơn (đã bán qua cho nhiều khách hàng sử dụng)

- Không có các dịch vụ chăm sóc khác tiếp theo khi xử lý triệt lông bằng công nghệ OPT E-light như hậu phẩu chăm sóc đặc biệt hoặc chú ý đến ánh nắng mặt trời (nếu bạn tránh càng tốt cho da).

- Không có tác dụng phụ: không có những phản ứng bất lợi về thể chất hoặc hóa học sau điều trị, không có tác dụng phụ khác nhau; việc điều trị bằng công nghệ OPT có thể điều trị nhanh các vùng cơ thể khác nhau và giúp thoải mái hơn.

- Hiệu quả ổn định: Công nghệ OPT E-light gấp hơn 10 lần so với các phương pháp điều trị triệt lông khác. Nó áp dụng với một phạm vi lớn hơn trên cơ thể khách hàng và không mất thời gian. Kết quả có ngay lập tức được rõ ràng hơn, hiệu quả là bền hơn.

- An toàn khi điều trị: là công nghệ xung quang học ánh sáng hoàn hảo kết hợp xử lý công nghệ cao tương đương kỹ thuật sinh học con người, giúp thay đổi làm trẻ hóa làn da, triệt lông, xóa xăm với mức độ đậm sâu, an toàn cao, dễ dàng tạo ra làn da mới trẻ trung hơn.

- Chi phí: kết quả rõ ràng và bền vững, chi phí thấp và điều trị nhanh cho người sử dụng.

Bảo hành sản phẩm máy triệt lông OPT E-light SHR là 12 tháng

2.     Máy triệt lông Diode Laser

- Máy triệt lông Laser Diode với chức năng triệt lông siêu tốc và trẻ hóa làn da, mang lại hiệu quả tuyệt vời ngoài mong đợi cho các bạn, đặc biệt không gây đau đớn và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

May triet long vinh vien mini
Máy triệt lông vĩnh viễn mini

 - Máy triệt lông Laser Diode bán dẫn này phát ra tia sáng với bước sóng 810nm (nannomet), với mức năng lượng đầu ra 120J/cm2 và thể điều chỉnh được để đảm bảo sự ổn định của sản lượng Laser lúc phát ra, phù hợp với mọi tình trạng da của khách hàng. Phương thức phát sáng độ xung kép giúp hiệu quả trị liệu cao hơn rất nhiều so với các dòng công nghệ cũ.

- Với hệ thống màn hình điều chỉnh cảm ứng, giao diện thân thiện rất dễ sử dụng, giúp chúng ta không cần tốn nhiều thời gian đào tạo để học về máy, mà có thể nhanh chóng sử dụng máy một cách chuyện nghiệp nhất và hiệu quả nhất. Tay cầm với thiết kế được trang bị đầu đá Sapphire làm lạnh 4◦C nên chúng ta có thể đưa trực tiếp lên da mà không sợ da bị tổn thương do nóng phỏng, hơn nữa với đầu đá Sapphire này còn giúp cho việc đảm bảo nhiệt độ ổn định liên tục và an toàn tối đa trong lúc phát sáng.

Ưu điểm Máy triệt lông Laser Diode : 

- Với hệ thống điều khiển được tối ưu hóa tối đa, máy triệt lông Laser Diode được cài đặt chương trình phân loại thông số, mức năng lượng cho 6 loại da. Giúp chúng ta thoải mái và dễ dàng lựa chọn mức năng lượng phù hợp cho từng loại da của mỗi khách hàng.

May triet long vinh vien tai ha noi
Máy triệt lông vĩnh viễn tại hà nội

  - Công nghệ triệt lông mới nhất này sử dụng nguyên lý hấp thụ nhiệt ánh sáng có chọn lọc. Đi sâu vào lớp thượng bì, gia tăng nhiệt độ ở nang lông đến nhiệt độ vừa đủ để phá hủy tế bào mầm nhú (tế bào cung cấp chất dinh dưỡng cho lông) mà không làm ảnh hưởng tới lớp da biểu bì và các tố chức da xung quanh. Các tế bào mầm nhú này sau khi bị phá hủy sẽ được đại thực bào thải ra ngoài cơ thể theo hệ bài tiết.

  - Máy triệt lông Laser Diode bán dẫn này với bước sóng 810 nm luôn ổn định nên có thẻ thể loại bỏ lông lâu dài và hiệu quả với tất cả các loại lông.

Bảo hành sản phẩm máy triệt lông Diode Laser là 12 tháng

Hy vọng những chia sẻ bên trên đã cung cấp cho bạn thông tin cần thiết về thiết bị triệt lông do QQ Group cung cấp. Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như liên hệ mua máy bạn hãy liên hệ cho chúng tôi

Thông tin liên hệ

QQ GROUP VIỆT NAM

Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 1900 6421

Email: info@qqgroup.vn

Bình luận