Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Máy xóa xăm cầm tay
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Máy xóa xăm cầm tay

Cập nhật ngày : 2/20/2017 8:41:10 AM
Máy xóa xăm cầm tay
Chào quý công ty mình là Dương mình mới mở một spa nhỏ tại nhà với số vốn hơi ít, mình muốn tìm mua 1 máy xóa xăm giá rẻ. Thời gian đầu mình có tìm hiểu về một số sản phẩm nhỏ gọn như: Máy xóa xăm cầm tay, máy xóa xăm mini,… nhưng được tư vấn là nên sử dụng một thiết bị xóa xăm chuyên nghiệp cỡ lớn mới đảm bảo tính hiệu quả. Được người bạn giới thiệu QQ Group cung cấp các sản phẩm xóa xăm chuyên nghiệp dành cho spa với chi phí rất thấp nên mình muốn tìm hiểu, mong được tư vấn!

Tư vấn máy:

Bạn Dương thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn thiết bị spa của QQ Group Việt Nam. Chúng tôi xin phép được trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Vì nhu cầu người xăm càng ngày càng nhiều. Nhưng mấy ai có hình xăm như ý, tuổi trẻ chạy theo trào lưu khi hết trào lưu rồi muốn xóa bỏ đi..... và còn vô vàn nguyên nhân khác. Chính bởi vậy mà dịch vụ xóa xăm thẩm mỹ luôn hot tại các thẩm mỹ viện. Đầu tư cho lĩnh vực này mang lại rất nhiều tiềm năng.

May xoa xam laser

Tuy nhiên giá máy xóa xăm thường rất cao với nhiều chất lượng khác nhau chính bởi vậy những người đầu tư với số vốn ít ỏi thường phải lựa chọn cho mình những máy xóa xăm giá rẻ như máy xóa xăm cầm tay, máy xóa xăm mini,…. Nhưng hiệu quả mà những sản phẩm này mang lại thường kém hơn so với các thiết bị chuyên nghiệp cỡ lớn và dùng thường xuyên trong thời gian dài sẽ xuống cấp rất nhanh so với các sản phẩm chuyên dụng. Vì vậy nếu bạn mua để sử dụng cho spa thì theo ý kiến của chúng tôi thì quyết định lựa chọn máy xóa xăm chuyên nghiệp giá rẻ là quyết định hoàn toàn chính xác.

Nhưng giá máy xóa xăm chuyên dụng dành cho spa thường có giá cao hơn rất nhiều, đừng lo lắng QQ Group cung cấp các máy xóa xăm chuyên nghiệp với mức giá rất rẻ, cao hơn không nhiều so với các loại máy xóa xăm mini cầm tay.

Với mục đích trở thành nhà cung ứng thiết bị thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam. Công việc của chúng tôi luôn kiên trì với phương châm chủ đạo là: “không ngừng tìm ra những giá trị mới cho khách hàng, phục vụ khách hàng là lí do duy nhất để chúng tôi tồn tại”. Bởi vậy những sản phẩm do QQ Gorup cung cấp luôn đạt chất lượng tốt với giá thành rất rẻ và phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của Việt Nam

Máy xóa xăm Laser Q-Switch YAG3

Các thiết bị máy thẩm mỹ của QQ Group đã được rất nhiều Thẩm Mỹ Viện, Phòngkhám, Spa rất ưa chuộng, tin dùng sử dụng và đem lại hiệu quả cao.

Máy xóa xăm an toàn và hiệu quả

Máy xóa xăm laser Q-Switch YAG là sản phẩm xóa xăm chất lượng với hiệu quả điều trị rất cao với được QQ Group cung cấp với mức giá ưu đãi chẳng cao hơn là bao so với các sản phẩm mini cầm tay chỉ trong tầm giá 30 triệu đồng là bạn có thể mang về chiếc máy chất lượng này cho spa của mình.

Máy xóa xăm laser Q-Switch YAG sử dụng nguồn sáng laser lọc qua tinh thể đá ruby cho bước sóng 1064nm hoặc 532nm để loại bỏ hình xăm, xóa xăm môi, chân mày viền mắt, vết bớt đỏ,chàm nám,... mà không để lại sẹo.

Laser_YAG-450

Công nghệ Q-Switch Nd: YAG: Neodymium Yttrium Aluminum Garnet Laser mà mục tiêu điều trị là các loại mực xăm đen, xanh, đỏ, tím,... với một bước sóng dài hơn (1064nm) dùng để hấp thụ những vùng da có melanin ít hơn từ đó hiệu quả điều trị những hình xăm với những thay đổi sắc tố. Trong khí đó năng lượng laser bước sóng 532nm lại chuyên điều trị các vết đỏ do rối loạn sắc tố ở da như vết đỏ, vết chàm nâu, đốm tàn nhang, đồ mồi,...

Tùy theo hình xăm Tattoo hoặc các vết xăm mắt, xăm môi, các vết bớt do rối loạn sắc tố gây ra chúng ta có thể điều chỉnh và làm theo một lộ trình điều trị thích hợp

Máy xóa xăm laser YAG là một sản phẩm hội tụ những công nghệ mới nhất giúp điều trị xóa xăm, xóa nám, điều trị rối loạn sắc tố gây ra có hiệu qua cao đang được các Spa trên thế giới sử dụng. Công nghệ mới trong điều trị xóa xăm công nghệ Q-Switch YAG 2 bước sóng thay đổi cho phép tăng hiệu quả điều trị và hoàn toàn không có tác dụng phụ

Ứng dụng của máy xóa xăm, xóa sắc tố laser YAG:

1. Loại bỏ sắc tố nội sinh: điều trị loại bỏ các bớt đỏ, chàm cafe, vết nám, sắc tố do tuổi tác, tàn nhang.

2. Loại bỏ sắc tố ngoại sinh:  Hình xăm trên cơ thể, đường kẻ chân mày, viền mắt, xăm môi,..

Ưu điểm của máy xóa xăm laser YAG:

- Công nghệ tiên tiến trong công nghệ laser, kỹ thuật chính xác tuyệt đối, hoạt động ổn định trong từng công nghệ điều trị và hiệu quả trong hoạt động

- Đặc biệt hệ thống làm mát được thiết kế có thể nhìn thấy giúp đảm bảo máy làm việc an toàn và bền

- Có hệ thống đếm lần shoot bắn

- Xách tay chống va đập, thuận tiện cho việc di chuyển

- Giao diện màn hình LCD thân thiện với người dùng

- Không gây tổn thương với các mô tế bào bình thường

- Hủy bỏ sắc tố mà không có tác dụng phụ hoặc vết sẹo

- Hiệu quả và thời gian mỗi lần bắn điều trị ngắn rõ ràng

Chức năng của máy xóa xăm laser YAG:

- Gội tẩy đi các lớp hình xăm tattoo, các viền xăm chân mày, xăm viền mắt, xăm môi, ..

- Loại bỏ các bớt đỏ, chàm cà phê, đồi mồi, nối ruồi,...

- Làm làm da trắng sáng, nâng khuôn mặt, giúp da mịn màng

Thông số kỹ thuật máy xóa xăm laser YAG:

- Làm mát bằng hệ thống quạt hút gió + đóng mở cửa tuần hoàn hệ thống làm mát + hệ thống làm mát bằng chất lỏng (có thể thay bằng nước tinh khiết)

- Loại Laser Q-switch Nd: YAG

- Năng lượng bước sóng laser đầu ra: 1064nm / 532nm

- Độ rộng xung laser: 6ns

- Tỷ lệ tái lập xung: 1, 2, 3, 4, 5, 6 Hz

- Công suất: 0~ 1200 mj

- Nguồn điện: 110V~220V

Một bộ máy xóa xăm laser YAG bao gồm:

- Máy chính: 01

- Tay cầm: 01

- Đầu máy 532nm: 01 (chủ yếu sử dụng điều trị cho các màu đỏ, cà phê, điều trị sắc tố màu nâu)

- Đầu máy 1064nm: 01 (chủ yếu sử dụng điều trị cho các màu xanh, màu đen, màu lục lam)

- Đầu máy C-Carbon: 01 (loại bỏ mụn đầu đen, làm trắng da và trẻ hóa da).

- Phểu đong nước: 01

- Hộp đóng gói: 01

- Dây điện nguồn: 01

- Kích bảo vệ: 01

- Chân đạp: 01

Thông tin liên hệ

QQ GROUP VIỆT NAM

Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 1900 6421

Email: info@qqgroup.vn

Bình luận